1. Biker chuyên nghiệp

    Ducati SuperSport 1000DS 2005- bản sao hào nhoáng từ Kaspeed

    Thảo luận trong 'Ducati' bắt đầu bởi , 5 Tháng tám 2018.

    Trước giờ việc tạo ra một chiếc xe độ là duy nhất và được tuyên bố là không có bản sao thứ 2, Nhưng trong những năm qua, đã nghe những câu chuyện về các nhà tùy chỉnh đã được yêu cầu tái tạo một chiếc xe tùy chỉnh mà trước đây họ đã tạo ra. Câu trả lời là luôn luôn là không - và một số nhà xây dựng thậm chí sẽ không tái tạo một trong những thiết kế trước đó của riêng họ. Tuy nhiên trong trường hợp ngoại lệ vẫn có những bản sao tùy chỉnh được thực hiện theo yêu cầu nhưng được tạo ra từ xưởng độ khác và được sự cho phép của người tạo ra bản độ trước đó.

    Ducati SuperSport 1000DS 2005 ban sao hao nhoang tu Kaspeed
    Ducati SuperSport 1000DS 2005- bản sao hào nhoáng từ Kaspeed.
    Ducati SuperSport 1000DS 2005 ban sao hao nhoang tu Kaspeed - 2
    Ducati SuperSport 1000DS 2005 ban sao hao nhoang tu Kaspeed - 3
    Jimmy Dressel đến từ Kaspeed của Đức đã đặt mình trong tình huống khó xử này. Một trong những khách hàng của anh đã yêu thích chiếc Ducati Race được xây dựng bởi Deep Creek Cycleworks của Bỉ trước đó.Vị khách khách hàng này đã sở hữu một chiếc 750SS Cafe Racer được xây dựng bởi Jimmy và anh trai sinh đôi và cha của mình. Bây giờ anh ta muốn một tạo ra một chiếc xe đua mang kiểu dáng retro.

    Ducati SuperSport 1000DS 2005 ban sao hao nhoang tu Kaspeed - 4
    Vì vậy, Jimmy đã gửi email cho Kris ở Deep Creek và gửi cho anh ta một kết quả về những gì Kaspeed đã đề xuất xây dựng. “Kris rất vui khi được nghe về điều này,” Jimmy nói. “Anh ấy khuyến khích chúng tôi làm công việc xây dựng và mong muốn được xem kết quả. “ Thực sự anh rất vui vì được sự chấp thuận của đồng nghiệp có cùng sở thích xây dựng các bản độ.

    Ducati SuperSport 1000DS 2005 ban sao hao nhoang tu Kaspeed - 5
    Một SuperSport 1000DS 2005-spec đã sớm xuất hiện trên băng ghế dự bị tại xưởng của Kapeed, được cất giấu trong khu vực nhỏ của Glauchau, Saxony. Với sức mạnh đông cơ 90 hp, hệ thống treo trước Showa điều chỉnh chỉnh được và một hôp số 6 cấp.

    Ducati SuperSport 1000DS 2005 ban sao hao nhoang tu Kaspeed - 6
    Động cơ SOHC đã được làm mới, sau đó là trang bị ống xả LeoVince LV-10 Black Edition mufflers có tiêu chuẩn hợp pháp trên đường phố.

    Ducati SuperSport 1000DS 2005 ban sao hao nhoang tu Kaspeed - 7
    Phần phía sau của khung của chiếc SuperSport được rút ngắn,. Sau đó đã được hoàn thiện với màu vàng đồng. Ngồi trên khung hình mới là một đơn vị chỗ ngồi được xây dựng bằng tay có hình dạng theo kiểu Cafe Racer được tạo thành từ sự pha trộn giữa sợi carbon, Kevlar và sợi thủy tinh, và kết thúc bằng đèn hậu tích hợp. đơn vị đèn tín hiệu 2 bên Motogadget được gắn trực tiếp với pát biển số CNC.

    Ducati SuperSport 1000DS 2005 ban sao hao nhoang tu Kaspeed - 8
    Ngay phía trước xe là bộ fairing bắt nguồn từ Ducati 900SS thời kỳ sử dụng bộ chế hòa khí. Một cặp đèn pha hình elip Shin-Yo nhỏ xíu, chỉ có đường kính 38mm. Cuối cùng màu sơn bao gồm vang trắng, linh sam xanh và vàng từ nguyên mẫu chiếc xe 900ie của xưởng Deep Creek. Và màu vàng của Kaspeed có phần kahcs một chút so với bản độ từ Deep Creek.

    Ducati SuperSport 1000DS 2005 ban sao hao nhoang tu Kaspeed - 9
    Jimmy và gia đình của anh đã dành khoảng 200 giờ làm việc cho bản độ Ducati này, và anh cảm thấy rất hài lòng về bản sao này.
    Ảnh: bikeexif
    2banh
    2banh.vn