1. Dr.Pulley - Nồi độ hàng đầu thế giới!

    Thảo luận trong 'Công Ty Thiên Nhẫn' bắt đầu bởi , 24 Tháng hai 2014.

    Tỉnh thành:
    Toàn quốc
    Tình trạng:
    Mới
    DrPulley Noi do hang dau the gioi


    Chào các bạn!

    Hôm nay, Thiên Nhẫn lại vinh hạnh giới thiệu với các bạn một sản phẩm mới mà Thiên Nhẫn chính thức phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Đó là bộ nồi độ Dr.Pulley.

    Nói đến Dr.Pulley thì hẳn các bạn chơi xe chuyên nghiệp hoặc lâu năm sẽ biết ngay thương hiệu này. Dr.Pulley rất nổi tiếng với các sản phẩm độ xe như nồi; bi nồi; v.v...

    Đặc điểm nổi bật của nồi độ Dr.Pulley là: Thiết kế vượt trội, độ chính xác cực cao, sử dụng 02 bộ lò xo là lò xo nồi (clutch spring) và lò xo gối (pillow spring) để tăng hiệu năng của xe. Lò xo nồi, như các bạn đã biết, sử dụng lực li tâm của đế nồi khi quay để bung các bố ba càng bắt vào chuông nồi làm bánh xe chuyển động. Lò xo gối là điểm nổi bật của bộ nồi độ Dr.Pulley. Lò xo gối dùng ngay chính lực quay của đế nồi để hổ trợ việc bắt dính cũng như nhả chuông nồi.

    Theo các thông số đo được thì sau khi lắp và cân chỉnh hoàn chỉnh. Hiệu năng xe tăng đến 20%. Nếu dùng đồng bộ với bi nồi độ Dr.Pulley (bi tam giác - Sliding Roller Weights) thì hiệu năng sẽ tăng thêm 10% và đạt tổng tới 30%.

    Một vài hình ảnh bộ nồi độ Dr.Pulley:
    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 2

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 3

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 4

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 5

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 6

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 7

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 8

    Mỗi bộ nồi Dr.Pulley đi kèm với rất nhiều bộ lò xo nồi có trọng lượng khác nhau phân biệt theo mã màu để cho các bạn tuỳ ý tinh chỉnh xe tuỳ theo mục đích sử dụng xe (tăng nước đề hoặc tăng nước hậu)




    Một vài phản hồi từ người dùng:

    1. Bộ nồi HiT251702 cho Bugman400 2007+:

    " ....Một điểm cộng khác đó là với bộ nồi Hit, nồi của bạn bắt gần như ngay lập tức, vì vậy hiệu năng tăng tốc được cảm nhận ngay từ cái nhích ga đầu tiên..."

    2. Bộ nồi Hit301901 cho Cfmoto 500 ATV:

    " Tôi đã lắp bộ nồi độ Hit3019 và bộ bi tam giác 27 grams cho chiếc cf-moto 500 và tôi thực sự ấn tượng với kết quả đạt được. Tăng tốc đề pa và khoảng tốc độ trung bình cải thiện đáng kể, khả năng leo dốc cũng cải thiện đáng kinh ngạc"

    3. Bộ nồi Hit282001 cho Silver Wing 400/600:

    " ....Nhưng có một điều mà tôi dám chắc chắn đó là khả năng tăng tốc mạnh hơn rất nhiều, tốc độ tăng nhẹ nhàng ở tất cả khoảng ga của xe..."


    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 9


    1. Bộ nồi HiT 161301+107M:

    - Loại xe dùng: Nouvo1/Mio
    - Đơn vị tính: Bộ
    - Giá tham khảo: 4.000.000 VND
    - Hình ảnh tham khảo:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 10

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 11

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 12

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 13

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 14

    Các phụ kiện khác tương tự hình:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 15
    (Trọng lượng lò xo tuỳ thuộc theo từng dòng xe)




    2. Bộ nồi HiT 181401+125SH:

    - Loại xe dùng: Honda @ / SH / Dylan / PS / Click / SYM Attila / Attila Elizabeth
    - Đơn vị tính: Bộ
    - Giá tham khảo: 4.500.000 VND
    - Hình ảnh tham khảo:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 16

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 17

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 18

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 19

    Các phụ kiện khác tương tự hình:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 20
    (Trọng lượng lò xo tuỳ thuộc theo từng dòng xe)3. Bộ nồi HiT 181401+125PCX:

    - Loại xe dùng: PCX125
    - Đơn vị tính: Bộ
    - Giá tham khảo: 4.500.000 VND
    - Hình ảnh tham khảo:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 21

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 22

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 23

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 24

    Các phụ kiện khác tương tự hình:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 25
    (Trọng lượng lò xo tuỳ thuộc theo từng dòng xe)




    4. Bộ nồi HiT 181401+ bell 125AB:

    - Loại xe dùng: Honda Air Blade / E-TSai / @ Stream
    - Đơn vị tính: Bộ
    - Giá tham khảo: 4.500.000 VND
    - Hình ảnh tham khảo:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 26

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 27

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 28

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 29

    Các phụ kiện khác tương tự hình:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 30
    (Trọng lượng lò xo tuỳ thuộc theo từng dòng xe)




    5. Bộ nồi HiT 211701+bell 134P PIA:

    - Loại xe dùng: Piagio LX
    - Đơn vị tính: Bộ
    - Giá tham khảo: 6.500.000 VND
    - Hình ảnh tham khảo:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 31
    (Bộ nồi Piagio có thêm bộ đệm lò xo - Spring damper)


    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 32

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 33

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 34

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 35

    Các phụ kiện khác tương tự hình:

    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 36
    (Trọng lượng lò xo tuỳ thuộc theo từng dòng xe)





    Do nồi độ yêu cầu lắp ráp + cân chỉnh phải rất chính xác thì mới phát huy tối đa hiệu quả. Chính vì thế, Thiên Nhẫn sẽ hổ trợ lắp ráp + cân chỉnh miễn phí cho tất cả các bạn mua nồi Dr.Pulley tại Thiên Nhẫn.






    Bi nồi Dr.Pulley các bạn tham khảo tại:
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho....php?p=4573145


    Cách tinh chỉnh nồi Dr.Pulley (dịch từ tài liệu nước ngoài):

    Tình trạng của nồi và chuông

    1. Mỗi xe tay ga có hệ thống truyền động CVT riêng. Khi vận hành, động cơ phải đạt vòng tua máy thích hợp để nồi bắt hoàn toàn vào chuông và tạo ra lực đẩy ở bánh sau

    2. Lực bắt của nồi HiT Dr Pulley cao hơn nhiều so với các bộ nồi khác, vì vậy lực trượt của nồi Hit ít hơn và sự mất mát lực của HiT cũng thấp hơn nhiều. Chính vì thế, bạn có thể đạt tới lực đẩy bánh sau cần thiết khi ở vòng tua máy thấp hơn.

    3. Vòng tua bắt hoàn toàn của nồi HiT (the fully engaged rev) thấp hơn so với nồi theo xe.


    DrPulley Noi do hang dau the gioi - 37


    Ghi chú:
    Tiếng gõ sẽ nghe rõ (tình trạng 3) một khi:
    1. Lực đẩy bánh sau tạo ra không đủ lớn do hiệu quả truyền động yếu đi.
    2. Lực cản trở nên lớn do chẳng hạn chở 2 người, leo dốc hay là bánh lớn


    Hướng dẫn độ nồi Dr Pulley.

    Đối với mỗi xe truyền động CVT, thông thường có một dãi vòng tua máy lý tưởng từ bắt đầu bắt nồi đến khi bắt hoàn toàn. Để lựa chọn sự kết hợp tốt nhất giữa lò xo trục (pillow spring) và lò xo bố ba càng (clutch spring), mời xem hướng dẫn dưới đây.

    1. Nếu lựa chọn sự vận động ở tốc độ thấp với sự lên ga nhẹ nhàng, êm thì dùng lò xo bố ba càng yếu (độ căng yếu hơn) kết hợp với lò xo trục cứng. Điều này tạo ra sự di chuyển và tăng ra êm ở vòng tua máy thấp hơn.

    2. Nếu sự tăng ga là quan trọng hơn, chọn lò xo ba càng cao hơn (độ căng nặng hơn) kết hợp với lò xo trục yếu hoặc trung bình. Sự bắt của nồi (từ lúc xe bắt đầu xuất phát) từ lò xo bố cứng sẽ cung cấp lực mạnh hơn ở tốc độ thấp và sự tăng ga nhanh.

    3. Nếu cần tăng ga rất mạnh và bốc đầu xe, chọn lò xo ba càng nặng nhất kết hợp với lò xo trục nhẹ nhất hoặc không lò xo trục.
    2banh
    2banh.vn