Thunder 150S Fi mẫu xe côn tay mới vừa ra mắt của Suzuki Việt Nam được trang bị động cơ 150 phân khối,phun xăng điện tử và được bán tại Việt Nam với giá 47,9 triệu đồng. Suzuki Thunder 150S Fi Suzuki Thunder 150S Fi được giới thiệu trong chương trình Motul Stunt Festival Sau khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về mẫu xe sắp ra mắt, hãng xe Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu Thunder 150S Fi trong khuôn khổ chương trình Motul Stunt Festival. Kiểu dáng của Thunder 150S Fi không có nhiều khác biệt so với mẫu EN150-A đang được bán. Trên mẫu xe mới, Suzuki đã thiết kế lại phần đầu xe, bổ sung thêm kính chắn gió nhỏ. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 2.055 mm, rộng 730 mm, cao 1.090 mm. Chiều cao yên xe ở mức 746 mm, trục cơ sở dài 1.270 mm. Trọng lượng khô của xe ở mức 135 kg. Kích thước này giống hệt với mẫu EN150-A Phần đầu xe được thiết kế hình đa diện. Thiết kế phần đầu xe khá to, tạo cảm giác hơi thô. Đèn xi-nhan nằm tách rời, cũng có kích thước to và có phần giống với xi-nhan sử dụng trên mẫu Raider 150 ra mắt trước đó. Các nút bấm chức năng bên tay trái, phía trước có thêm nút bấm dành cho đèn xin vượt Bảng đồng hồ kết hợp màn hình analog hiển thị vòng tua máy và màn hình điện tử. Cụm nút bấm chức năng bên tay phải, bao gồm: nút đề, nút đèn pha và tắt mở động cơ. Cụm đèn chiếu hậu giữ nguyên thiết kế như trên EN150-A. Thunder 150S Fi được trang bị lốp trước không săm và sử dụng phanh đĩa. Bình xăng trên Thunder 150S Fi có dung tích 14 lít, với thiết kế có những đường vát. Ống pô thiết kế khá thể thao. Lốp sau không săm kích thước 90/90-18 và trang bị phanh tang trống. Thunder 150S Fi trang bị khối động cơ dung tích 149 phân khối Thunder 150S Fi được trang bị khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 8,8 kW vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Theo zing
So ra thì hầu như tất cả đặc điểm trên con Thunder này đều thua xa người anh em Raider, chỉ được cái FI và bình xăng 14 lít kẹp giữa mà đắt hơn Raider những 1 triệu đồng. Không hiểu mục đích mà Su ra mắt Thunder này để làm gì, vì nếu có chọn dòng côn tay của Su thì đằng nào Raider cũng là lựa chọn tốt hơn hẳn Thunder rồi. Đây là một bước nhảy giật lùi của Su ?
hiệu chỉnh máy mạnh lên tí nữa,thêm thắng đĩa sau or thêm két nước nữa là chuẩn lun??ai dè đã tệ thêm hại nữa.
xấu không bút mực nào tả nổi . nhưng kết cái đồng hồ , mẫu xe này chắc chắn đánh vào giới trung niên , nhưng đãm bảo sẽ không "hot" đâu sẽ sớn bị dập tắt thôi