1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Bản độ Exciter 135 hội tụ dàn trang bị có tiền cũng khó mua!

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 9 Tháng mười một 2021.

    Bản độ Exciter 135 trong chủ đề ngày hôm nay là chiếc xe được sở hữu bởi anh Lê Đức Trọng, một tay chơi luôn luôn yêu thích phong cách độc đáo. Muốn chiếc Exciter 135 của mình trở thành một bản độ độc nhất vô nhị không thể đụng hàng với bất kì một anh em chơi Exciter 135 nào! Vậy nên anh ấy mới sử dụng những trang bị quý hiếm lên xế cưng, những trang bị có tiền cũng khó mua!

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua
    Bản độ Exciter 135 hội tụ dàn trang bị có tiền cũng khó mua!

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 2

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 3
    Mẫu cùm thắng lạ mắt và độc đáo trước mắt anh em chính là cùm thắng Nissin Billet RC1 phiên bản Race quý hiếm. Có thiết kế vô cùng tối giản và chỉ mang trên mình đúng một tính năng duy nhất là điều chỉnh độ xa gần của tay thắng. Nhưng lại sở hữu giá trị không thể nào đong đếm được, vì số lượng của cùm thắng này ở Việt Nam chỉ ở mức nhỏ gọt. Không đại trà như cùm thắng 'quốc dân' Brembo Billet.

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 4
    Nếu anh em đã quá chán nản với các mẫu trợ lực sườn Ohlins hay Matris phổ thông thì chắc chắn các bạn sẽ thấy trầm trồ khi thấy được cây trợ lực Bitubo Carbon kịch độc. Nổi trội với phần vỏ ốp Carbon thu hút và bóng bẫy. Khi đặt cạnh hai đối thủ 'cộm cán' là Ohlins Matris, cây trợ lực này sẽ hoàn toàn không thể nào thua thiệt được khi so về hiệu năng ổn định tay lái.

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 5
    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 6
    Ở phần mặt tiền của chiếc Exciter 135 độ, mình thật sự cảm thấy vô cùng ấn tượng với bộ đôi mão chắn gió và ốp mặt nạ ốp Carbon. Vừa là điểm nhấn giúp cho dàn đầu xe không bị trống trải mà còn đồng bộ với cây trợ lực sườn Bitubo.

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 7
    Bộ mâm nguyên bản của chiếc Exciter 135 đã hoàn toàn bị loại bỏ, thay vào đó là bộ mâm thuộc sở hữu của mẫu xe Jupiter VT7 nổi trội với kết cấu thanh mảnh và uyển chuyển. Có độ thẩm mỹ nhỉnh hơn nhiều so với mâm zin.

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 8
    Sự độc đáo của dàn chân trước bản độ Exciter 135 còn đến từ chú heo Nissin Billet Moto3 đẹp mắt, sở hữu vị trí ốc dầu và ốc gió nằm đối xứng với nhau trông vô cùng thú vị. Đĩa thắng sử dụng đĩa Brembo Oro có phần lòng đen tuyền, 'nhường' lại sự nổi bật cho chú heo bên cạnh và cọng dây Hel bấm đầu Earl's kèm ngắt Staubli đỏ.

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 9
    Vị trí dàn chân sau được nhấn nhá nhẹ nhàng bằng bộ càng thắng Takegawa đến từ Nhật Bản. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng theo mình tìm hiểu thì bộ càng thắng này có giá lên đến gần 2 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 10
    Khi nói tới dòng phuộc đẳng cấp hiện nay dành cho xe phân khối nhỏ, không ai là không biết đến dòng phuộc Nitron R3 đình đám. Dĩ nhiên dòng phuộc này cũng có sản xuất một phiên bản dành cho Exciter 135, không chỉ có thể gắn một cách dễ dàng mà còn đảm bảo hiệu năng nhún nảy êm ái hơn hẳn phuộc zin.

    Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 11Ban do Exciter 135 hoi tu dan trang bi co tien cung kho mua - 12

    Tổng thể chiếc Exciter 135 đã trở nên lạ mắt hơn với bộ tem Jupiter MX135 ở thị trường Malaysia. Một phong cách độc đáo hơn rất nhiều phong cách Spark 135i mà nhiều anh em theo đuổi.
    Nguồn ảnh : Thẩu Xì - Chủ nhân : Lê Đức Trọng
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 9 Tháng mười một 2021