1. Biker chuyên nghiệp

    Suzuki Hayabusa 2021 lộ diện đầy đủ, thông số kỹ thuật và giá bán

    Thảo luận trong 'PKL Suzuki' bắt đầu bởi , 5 Tháng hai 2021.

    Cuối cùng, Suzuki cũng đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của 'thần gió' Hayabusa 2021 với nhiều cải tiến cả về diện mạo bên ngoài và các công nghệ mới vô cùng ấn tượng.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban
    Suzuki Hayabusa 2021 lộ diện đầy đủ, thông số kỹ thuật và giá bán.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 2
    Đối với bản nâng cấp của Hayabusa 2021 thế hệ thứ 3, chủ yếu bắt đầu từ việc thay đổi bộ quây bên ngoài, bao gồm đèn pha mới được phân chia với phía trên là LED, phía dưới là Projector, 2 bên Ram-Air là bộ đèn DRLs trông rất ấn tượng.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 3

    Theo nguyên bản, kiểu dáng đã phần nào được điều chỉnh để đạt hiệu quả khí động học giúp giảm lực cản và sự ổn định ở tốc độ cao. Tay lái đã được tinh chỉnh gần người lái hơn 12 mm.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 4

    Ngoài ra để ý sẽ thấy bộ vây tản nhiệt được thêm vào 2 bên quây yếm giúp dẫn nhiệt ra khỏi động cơ, ngay cả bản thân ống xả cũng được điều chỉnh lại thon gọn hơn để vào cua dễ dàng hơn.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 5

    Khung xe vẫn sử dụng khung nhôm kép nguyên bản đã từng sử dụng trong một thời gian dài kể từ lần đầu tiên Hayabusa xuất hiện, bộ giảm shock hành trình ngược KYB ở trước với lõi DLC đường kính 43mm có thể điều chỉnh, giảm shock sau cũng là KYB và cũng có khả năng điều chỉnh.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 6

    Trong khi kẹp phanh Brembo Stylema bốn piston và đĩa 320 mm hứa hẹn cải thiện hiệu suất phanh đáng kể ở bánh trước, đi kèm cùng hệ thống ABS mới nhất của Bosch. Phanh sau Nissin, bộ mâm hợp kim với thiết kế mới, sử dụng lốp có thông số trước và sau lần lượt 120/70 ZR17 và 190/50 ZR17.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 7

    Sức mạnh của Hayabusa 2021 vẫn giữ nguyên loại 4 xi-lanh thẳng hàng 1.340cc như ở thế hệ thứ 2. Được biết Suzuki đã điều chỉnh khí thải nhằm vượt qua tiêu chuẩn Euro5.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 8

    Công suất từ khối động cơ của Hayabusa 2021 là 187 mã lực, thấp hơn thế hệ thứ 2 với công suất 194 mã lực và cao hơn thế hệ đầu tiên khi chỉ có 173 mã lực. Mô-men xoắn giảm 5 Nm xuống còn 150 Nm tại 7.000 vòng/phút. Trọng lượng xe giảm 2kg xuống còn 264 kg, bình xăng 20 lít (giảm 1 lít so với phiên bản trước).

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 9
    Đồng hồ hiển thị giờ đây đã có một số tinh chỉnh hiện đại, với một màn hình LCD nhỏ nằm giữa hiển thị chế độ lái, bản đồ kiểm soát lực kéo, các góc nghiêng đạt được, cùng với đồng hồ và nhiệt độ môi trường. Kiểm soát hành trình cũng là một bổ sung, nó chỉ có thể được sử dụng ở tốc độ 200 km / h.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 10

    Các tính năng điện tử hỗ trợ dành cho người lái, bao gồm: cảm biến IMU 6 trục, Power mode 3 cấp độ, Traction control 10 cấp độ, Quickshifter 2 chiều, Engine Brake Control 3 cấp độ, Launch Control, Emergency Stop Signal, Slope Dependent control, Hill hold Control, Active Speed limited, Cruise Control, Cornering ABS.

    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 11
    Suzuki Hayabusa 2021 lo dien day du thong so ky thuat va gia ban - 12

    Giá Hayabusa 2021 được giới thiệu tại Úc là 27.690 USD tương đương 634 triệu đồng.

    Nguồn: mcnews
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 5 Tháng hai 2021
  2. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    Quá thất vọng cho nhà Suzuki , chỉ vì tiêu chuẩn khí xả euro 5 mà cả Suzuki ,yamaha đều phải điều chỉnh ko những ko tăng công suất mà phải giảm , giờ chỉ có Honda mới giải quyết đc vấn đề vừa tăng công suất số với thế hệ cũ mà vẫn vượt qua tiêu chuẩn khí xả euro 5, vấn đề nữa là sao các hãng xe nhật ko sử dụng vật liệu cac bon để giảm trọng lượng của xe xuống???