1. Biker chuyên nghiệp

    Ngắm nhìn dòng Honda Dream Fi độ - hiếm thấy ở Việt Nam

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 18 Tháng bảy 2018.

    Dream Fi là dòng mới của Honda, dáng vóc của nó trông giống những chiếc Dream Fi tại Việt Nam. Nhưng kiểu dáng hiện đại và phá cách hơn quan trọng nhất là xe được áp dụng công nghệ phun xăng Fi giúp tiết kiệm xăng một cách tối ưu cho hành xe huyền thoại một thời này.

    Ngam nhin dong Honda Dream Fi do hiem thay o Viet Nam
    Ngắm nhìn dòng Honda Dream Fi độ - hiến thấy ở Việt Nam

    Ngam nhin dong Honda Dream Fi do hiem thay o Viet Nam - 2

    Ngam nhin dong Honda Dream Fi do hiem thay o Viet Nam - 3
    Khoác cho mình một màu sơn xanh lục bảo thanh nhã nhẹ nhàng nhưng không kém phần cứng cáp - pha lẫn trong đó là những chi tiết đồ chơi nho nhỏ đơn giản giúp tăng khả năng vận hành và lắp đầy những gì còn thiếu của một chiếc xe hãng.

    Ngam nhin dong Honda Dream Fi do hiem thay o Viet Nam - 4
    Trang bị cùm tay thắng tích hợp bình dầu rời đồ chơi combo này khá tiện lợi cho chủ xe trong việc canh chỉnh và kiểm tra tình trạng dầu thắng trong suốt thời gian sử dụng - kết hợp cùng tay thắng CRG vàng để tạo sự khá tinh riêng cho đầu xe - phần viền chóa đèn và xi nhan được phủ lớp Carbon Fiber tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Ngay phần bình dầu nhìn kĩ ta sẽ thấy một Koso mini3 mà chủ nhân của nó đã trang bị thêm cho xế yêu giúp đo đạt những tính năng còn thiếu như giờ, nhiệt độ, Volt mà đồng hồ zin không có được.

    Ngam nhin dong Honda Dream Fi do hiem thay o Viet Nam - 5
    Ở dàn chân chủ nhân của nó đã sử dụng bộ vỏ phuộc Stage 6 thay thế cho vỏ zin sản phẩm này khá kém người chơi ở Việt Nam nhưng bên phía nước bạn thì được khá nhiều dòng Wave125i và Cub Fi sử dụng - đi kèm theo đó là heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được bắt vào vỏ phuộc thông qua một pat heo CNC được đặt làm riêng theo cấu tạo của vỏ phuộc nói trên. Sử dụng đĩa Galfer có size 260mm đây đang được coi là kích thước khá hợp lý giúp cho lực thắng cũng như độ thẩm mỹ của xe nhỏ.

    Ngam nhin dong Honda Dream Fi do hiem thay o Viet Nam - 6
    Cổ pô và ống thông nhớt được làm chất chiệu Titanium chống tình trạng hoan rĩ có độ bền cao giải nhiệt nhanh và quan trọng là độ thẩm mỹ được đưa lên hàng đầu - nhược điểm duy nhất của chất liệu Titan này là giá thành khá cao khiến nhiều tay chơi xe kiểng còn phải suy nghĩ trước khi trang bị lên xe

    Ngam nhin dong Honda Dream Fi do hiem thay o Viet Nam - 7
    Phần cảng sau cũng được gia công bằng chất liệu Titan tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau - logo Cub nguyên bản được thay thế bằng chữ Dream được làm bằng chất liệu Titanium điện phân 7 màu.

    Ngam nhin dong Honda Dream Fi do hiem thay o Viet Nam - 8
    Dàn chân sử dụng niềng nhôm BKK một thương hiệu phải nói là khá lạ ở nước ta bản thân mình thành viên của diễn đàn 2banh.vn cũng lần đầu tiên được nhìn thấy bộ niềng cũng như tên gọi trên một chiếc xe độ của Việt Nam ta.
    Hình ảnh của Tuấn Nano
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 18 Tháng bảy 2018
    Linhnguyen thích bài này.
  2. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Tiếc nuối cho dòng xe huyền thoại,trở lại thời kỳ 25 năm trước đúng như tên gọi Giấc mơ.Hiện tại loại Thailand tem lửa vẫn còn đc ưa chuộng ,khác với phía Nam thì ngoài Bắc chỉ giữ nguyên phom zin. Nếu có tuốt mới thì có vậy thôi, giờ ra đường gặp Dream Việt dọn Thailand nhiều,bởi giờ xe nhập còn long lanh ít lắm