1. Biker chuyên nghiệp

    Mio 110 vẻ đẹp gọn gàng chưa bao giờ hết thời

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 23 Tháng chín 2020.

    Hiện nay phong trào hồi sinh Mio 110 rất là nhiều, và bản phục dựng dưới đây thuộc sở hữu của bạn Văn Tiền. Chiếc xe lấy màu xanh làm chủ đạo kết hợp cùng với đó là một ít đồ chơi kiểng cho chiếc xe thêm phần lung linh.

    Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi
    Mio 110 vẻ đẹp gọn gàng chưa bao giờ hết thời

    Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 2
    Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 3Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 4
    Như mình đã nói chiếc xe được dọn lại tông màu xanh dương làm chủ đạo, cố định dàn áo lên khung sườn bằng ốc Inox Salaya đang khá hot hiện nay trên thị trường. Logo Yamaha ngay giữa mặt nạ được biến tấu lại với hình dạng chú mèo may mắn đáng yêu.

    Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 5Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 6
    Dàn chân giữ nguyên các chi tiết nguyên bản từ pat kẹp dây dầu, heo dầu và phuộc trước. Đĩa thắng được thay lại bằng loại đồ chơi góc cạnh hơn thẩm mỹ hơn rất nhiều, phối nhẹ màu đỏ nơi dây dầu làm điểm nhấn.

    Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 7Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 8
    Một số chi tiết như phần ống xả cũng dược trang bị ốc Salaya, phần cổ pô được thay thế bằng chất liệu Titan, vừa đẹp tông màu xanh tím liền lạc với tổng thể xe hơn thế nữa là có thể chống lại sự hoen rỉ và có thể thay đổi size cổ phù hợp với bài độ động cơ.

    Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 9Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 10
    Giảm xóc sau Ohlins bình dầu rời nằm dưới với phần chén chân phuộc tùy chỉnh lại bằng CNC, tem xanh và núm CNC tất cả sẽ làm phuộc thêm phần thẩm mỹ.

    Mio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi - 11
    Góc ảnh tổng thể của Mio 110
    Hình ảnh của Văn Tiền
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 22 Tháng chín 2020
  2. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Giờ để kiếm được con đời đầu còn tạm ổn là khá khó,mua về để làm lại full thì được chứ mua về chạy ngon lành ngay thì hơi khoai.Do vậy phải chuyển sang lấy con Ultimo "bụng bự", là đời sau của bộ 3 Mio 203-206 này.
    Khuân đc con 209 niềng căm thắng đùm về cơ bản thì ổn về động cơ khung sườn dàn nhựa chỉ là xước xát.Nòng zin,hơi khoẻ tuy nhiên về bộ phận truyền động (nồi)thì kém rồi.Chục năm rồi làm sao tránh khỏi,bỏ tiền ra thay bộ nồi mới (hàng rẻ tiền 400k mua nồi trước & làm nồi sau,curoa Bando.Còn công tháo ráp tự DIY.Xe chỉ có 3,5 tr....quá bèoMio 110 ve dep gon gang chua bao gio het thoi