Tình hình có con Ex zin chạy quài cũng chán, mà xe đi làm nên ko dám làm nhiều, nên lên bình xăng BM cho em nó nhẹ nhẹ xíu: Trong lúc làm có chụp hình lại post bài cho AE xem thử, đừng chém mình nha: Đầu tiên tháo dán áo em nó ra.(tháo nguyên phần yếm luôn) Tiếp theo là tháo po air. Tháo lọc gió ra nó trống lóc Tiếp theo tháo bình xăng ra nè, làm biếng tháo dàn áo nên hợi cực xíu. Tháo dây ga này nọ xong, bjo gỡ bình xăng ra nè Hay quá, sắp ra rồi. Bình bông bụp ủa lộn mai vàng đây, nhớ tết quá. Gắn dây ga, ống xăng này nọ vào Gắn bông mai vô đc rồi. Tiếp theo gắn po air vào thôi. Bước cuối, gắn dàn áo vô, kết thúc. Cảm nhận: ga bốc hơn, nhẹ xe thấy rõ, nhưng vẫn đang xài po air zin nên thiếu gió, hic hic, để dành tiền lên K&N thôi. Xăng cộ thì để test sau rồi mình update tiếp, kaka. le_minh
Gắn bông mai vậy mình xử lý ống lấy áp chân không của hệ thống AIS thế nào nhỉ?nếu ko gắn ông lấy áp chân không này thì hình như hẫng ga bị nổ bụp sau pô
Xe mày có hệ thống PTS không nhỉ , nếu có thì lên bình xăng bông mai sao còn PTS ta ??????:rolleyes::rolleyes:
Bình bông mai trên là bình bông mai Thái. Trước khi gắn cho ex10. Ex10 đã phải thay co xăng của ex 11 rồi. Hệ thống AIS có cái ống...Ống này lấy gió tươi từ hộp lọc gió. Nếu thay bông mai ta nên kiems mua 1 cái lọc xăng của honda gắn vào. BM k có TPS. Lên Bông mai sẽ mất cái TPS đó của IC. BM nạp tốt. Tuy nhiên nếu mất TPS sẽ chạy cực ngu khi đi đường đèo dốc.
Thay bông mai mà mấy thứ khác còn gì thì cũng ko tác dụng dc bao nhiu, ko hiểu thớt mún thay bông mai nhằm tăng gia tốc hay cải thiện xăng. Tuy nhiên đi bông mai bạn phải thay đổi 1 số thứ nữa như lọc gió độ thêm con IC ko hãm tua thêm lò xo đầu thích nữa thì thêm lò xo nồi và mấy cái lá nồi dracing. Như vậy mới đáp ứng dc cải thiện tốc độ mà thớt đang hướng tới. Còn thay mỗi cái bình xăng như bạn nếu k dc canh chỉnh đàng hoàng thì bạn sẽ thấy nó uống xăng như uống nước