Vệ việc phuộc trước của Yamaha Exciter 150, chắc ai sở hữu dòng xe này đều biết phuộc trước khá yếu và có tiếng cộp, cộp,...khó chịu. Và phuộc Winner 150 chính là phương án hiệu quả của nhiều người dùng sở hữu dòng xe Exciter 150, nay việc độ đã hoàn thành. Exciter 150 độ phuộc trước Winner 150, độ mâm R3 đã hoàn thành. Việc "Fix" lỗi kêu phuộc "cộp...cộp,..." khó chịu có nhiều cách để làm, nhưng cách an toàn nhất tại thời điểm này của nhiều người dùng chọn đó chính là Phuộc Winner 150 với ty phuộc lớn hơn, nhiều dầu hơn cũng như trọng lượng nặng hơn nhằm đầm lại phần đầu xe. Phuộc trước Winner 150 sẽ đi đồng bộ với chảng 3 của Winner 150, dĩa trước mặc định nằm bên phải thay vì bên trái như phuộc SH. Dè trước Winner 150 với tất cả 6 ốc bắt vào phuộc thay vì 4 ốc bắt vào phuộc như phuộc Exciter. Xe cũng đang sử dụng mâm R3 với bản mâm lớn dành cho Exciter 150. Mặt nạ to về chiều ngang nên khi độ đồng bộ với phuộc Winner 150 có chảng 3 rộng giúp xe cân đối hơn rất nhiều. Tất cả kết hợp sẽ khiến chiếc xe Exciter 150 hiện đại và liền lạc hơn. Ngoài ra, còn có một đồ chơi nhẹ như nắp nhớt Racing Boy, đèn LED L4 hỗ trợ đi Tour, bình dầu Rizoma,... Nguồn ảnh: Lâm Đức Nhân.
cái dè vô là thấy trật liền :D !!!! Thằng Winner nó góc cạnh gồ gề từ đầu tới cuối, cái dè trước cũng ko ngoại lệ. Gắn vô nhìn tổng thể vói cái dè là ko ăn nhập =]] !!!!!
Thôi đi bác ơi.tại nhìn con ex nguyên bản quen rồi thấy vậy.chứ nếu từ đầu yamaha làm vè y như thế này.rồi chiếc nào cũng như chiếc này thì bác k có cái nhận xét này đâu.cá nhân thấy rất hoàn hảo
Tuỳ thôi cái này là con mắt của mỗi người, không phải ai cũng thấy giống tôi. Với tôi thì tôi thấy EX thiết kế mềm mại, các khoảng góc cạnh ít nhưng làm thành mảng to, còn Winner thiết kế góc cạnh và sắc với những mảng nhỏ chằn chịt. Nên gắn vào EX sẽ ko ăn nhập. Theo tôi EX gắn cái dè CBR150 đẹp hơn, vì vốn dĩ CBR thiết kế mềm mại và mảng to giống EX, nên cái dè cũng tương ứng theo :D !!!!!!