1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ phong cách 'Thần đèn' ABS cực kì lạ mắt

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 4 Tháng mười hai 2018.

    Exciter 150 độ dưới đây được trang bị khá nhiều các chi tiết đèn trợ sáng để phục vụ cho du cầu đi tour đêm của chủ nhân nó. Bên cạnh đó một số chức năng trên xe đã được độ lại để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng hằng ngày.

    Exciter 150 do phong cach Than den ABS cuc ki la mat
    Exciter 150 độ phong cách 'Thần đèn' ABS cực kì lạ mắt

    Exciter 150 do phong cach Than den ABS cuc ki la mat - 2

    Exciter 150 do phong cach Than den ABS cuc ki la mat - 3
    Cải thiện khả năng phanh trước bằng bộ cùm tay Brembo RCS đi kèm cùng bình dầu màu xám khối rất nổi bật - Bên cạnh còn có cùm tăng tốc Domino để rút ngắn hành trình dây ga cho chiếc mã đề ba nhanh hơn so với những xe sử dụng cùm zin nguyên bản.

    Exciter 150 do phong cach Than den ABS cuc ki la mat - 4
    Với công nghệ côn thủy lực mà cùm Brembo RCS đem lại sẽ cho phép chủ xe ngắt côn êm ái nhẹ nhàng hơn gấp nhiều lần và đặc biệt là phù hợp với những xe đã độ nồi khá nặng điển hình Uma 5 lò xo - Kích thước hai cùm tay khá lớn nên chủ xe đã cắt gọn lại đầu đèn hơn và sử dụng cùm công tắc rời làm kiểng.

    Exciter 150 do phong cach Than den ABS cuc ki la mat - 5
    Ngoài những chi tiết đó ra ở đây ta còn thấy bộ cùm công tắc Domino đi kèm cùng Koso mini 3 dùng để do Volt, báo nhiệt độ và xem giờ hiển thị dưới dạng LCD đổi thông số hiển thị thông qua một nút bấm cao su đen nằm kế màn hình. Trang bị ổ khóa Smartkey có núm xoay làm bằng chất liệu CNC nhuộm đỏ vừa đẹp vừa hiện đại còn giúp xe an toàn hơn trước nạn trộm cướp hiện nay.

    Exciter 150 do phong cach Than den ABS cuc ki la mat - 6
    Còn đây là hình ảnh của một vùng trời ánh sáng bao gồm đèn gương cầu Audi thiết kế trong chóa đèn, một led L6 giữa mặt nạ, cặp đèn mắt chú được mod lại một bên L4 một bên cũng là bi cầu. Chưa hết đâu, tận dụng bộ chống đổ trước để bắt thêm cặp L4. Mình đang tưởng tượng loạt đèn này mà mở cùng một lúc trong đêm thì không biết ánh sáng sẽ như thế nào.

    Exciter 150 do phong cach Than den ABS cuc ki la mat - 7
    Khắc phục tiếng kêu cụp cụp ở bánh trước bằng cách thay phuộc Winner có ngoại hình to lớn giúp xe đầm hơn và khắc phục hoàn toàn vấn đề đã nói phía trên - Ở đây chủ xe còn lên heo dầu Adelin 4 pis đối xứng để cho lực phanh mạnh hơn, cũng như lên phanh ABS trước để hạn chế vấn đề bó cứng phanh khi xử lí đột ngột.

    Exciter 150 do phong cach Than den ABS cuc ki la mat - 8
    Chi tiết bánh sau được phóng to lên với vỏ Michelin kích thuốc 140/70 - 17 để tạo ngoại hình không thua gì một chiếc PKL khi nhìn từ phía sau xe - kích thước mâm lớn nên lên vỏ 140 sẽ không bị quá bóp lại giúp xe khá đầm và bề mặt bám đường tối ưu hơn nhưng lại rất nặng khi và bất lực đề ba của xe lúc đầu.

    Hình ảnh của Đào Thanh Tùng​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 4 Tháng mười hai 2018
  2. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Dàn đèn demi phía trước nhìn gắt dữ
  3. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Ko biết độ ABS cho em nó có hiệu quả tốt ko ta ??
  4. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Xe này chạy đi tour bao soi sáng mọi con đường
  5. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Chơi dàn đầu thế bao ko đụng hàng luôn Exciter 150 do phong cach Than den ABS cuc ki la mat
  6. Get High

    Get High Biker tích cực

    Này mở đèn chạy chắc ai cũng né hết quá
  7. Huy huan hoe

    Huy huan hoe Biker cấp 4

    Ko biết chi phí cho bộ ABS này nhiêu ta
  8. Hung RCB

    Hung RCB Biker cấp 2

    Đảm bảo chủ xe cũng chưa bao giờ dám bật full đèn