1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 1 càng độ 'siêu nghèo' của chàng sinh viên Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 9 Tháng một 2019.

    Exciter 135 độ dưới đây thuộc sở hữu của bạn Trần Vũ ngụ tại Tân Phú, được chủ nhân của nó chi ra một số tiền tương đối lớn để sơn phục dựng lại hết tất cả các chi tiết trên xe bên cạnh đó còn thêm thắt vào một số món đồ chơi khác nữa để vừa làm kiểng vừa tăng hiệu năng cho chiếc xe.

    Exciter 135 1 cang do sieu ngheo cua chang sinh vien Sai Gon
    Exciter 135 độ 'nghèo' của chàng sinh viên Sài Gòn

    Exciter 135 1 cang do sieu ngheo cua chang sinh vien Sai Gon - 2

    Exciter 135 1 cang do sieu ngheo cua chang sinh vien Sai Gon - 3
    Chiếc xe thuộc dòng đời từ 2006 đến cuối 2009, tính đến hiện nay đã có tuổi thọ hơn 10 năm rồi vì vậy ít nhiều gì cũng bị thời gian tàn phá rất nhiều - Nên chủ xe đã phải phục dựng lại rất nhiều chi tiết, từ xi bóng lại từng con ốc, mà còn phải sơn lại một số chi tiết ở dàn chân và lốc máy.

    Exciter 135 1 cang do sieu ngheo cua chang sinh vien Sai Gon - 4
    Điểm nhấn đầu tiên của xe là bộ cùm tay thắng Brembo tháo xe PKL to lớn và có phần tay thắng cực dài - Có piston trong lớn hơn cho khả năng truyền tải lực dầu mạnh hơn cho các dòng xe có kích thước lớn. Bộ cùm quá to nên chủ xe phải khoét nhẹ phần dàn áo để không làm cạ cấn trong quá trình sử dụng. Sử dụng bao tay Exciter 150 đơn giản tinh tế khá êm ái như cảm giác đi mưa hơi trơn nhẹ.

    Exciter 135 1 cang do sieu ngheo cua chang sinh vien Sai Gon - 5
    Nhìn xuống dàn chân trước ta còn thấy thêm hình ảnh của cặp mắt mèo phản quang, đây là tiêu chuẩn của các dòng xe nhập hiện nay đặc biệt là ở thị trường Châu Âu thì phụ tùng này là bắt buộc phải có trên các dòng xe PKL. Combo quen thuộc heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng vàng đồng kết hợp cùng đĩa Yaz 260mm. Với những size thông dụng này hiện nay nhiều shop còn bán pat gắn sẵn mà không cần chờ phay CNC.

    Exciter 135 1 cang do sieu ngheo cua chang sinh vien Sai Gon - 6
    Bộ phận lốc máy được làm đẹp hơn bằng dàn ốc Salaya inox nhập khẩu từ Thái Lan cho sức chịu nhiệt tốt hơn rất nhiều so với các dòng ốc kiểu khác.

    Exciter 135 1 cang do sieu ngheo cua chang sinh vien Sai Gon - 7
    Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời đây là một điểm nhấn hoàn hảo nhất cho gầm sau xe của các chiếc xe kiểng hiện nay - Với giá bán trên 10 triệu đồng mẫu phuộc này luôn là ao ước của bao anh em chơi xe trong hiều năm qua.

    Exciter 135 1 cang do sieu ngheo cua chang sinh vien Sai Gon - 8Exciter 135 1 cang do sieu ngheo cua chang sinh vien Sai Gon - 9
    Dàn chân sử dụng mâm Racingboy phiên bản 5 cây trước đĩa - sau đùm sử dụng cho Ex nhỏ và Sirius mà không cần chế cháo bất kì chi tiết nào - Nếu anh em thời xưa chơi mâm này phải tiện nhỏ lại cùi đĩa sau tốn thêm một khoảng nhỏ, nhưng về sau Racingboy đã mod lại nhược điểm này nên có một số bạn mua lại mâm cũ sẽ bị dính trường hợp nói trên.

    Hình ảnh của Trần Vũ​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 9 Tháng một 2019
  2. Thốt Nốt

    Thốt Nốt Biker cấp 4

    Nghèo mà Ohlins , Brembo :))
  3. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Kiếm 1 chiếc thế này dọn chạy giống vậy nhìn đẹp vãi
  4. Get High

    Get High Biker tích cực

    Lên nhẹ mà cũng tốn bộn lúa nhỉ
  5. Dua Leo2

    Dua Leo2 Biker cấp 4

    Con này giờ vẫn còn hot như ngày nào nhỉ
  6. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Con này bán tầm 3X chắc nhiều người mua đây
  7. Anh Da Vàng

    Anh Da Vàng Biker tích cực

    Chuẩn ko cần chỉnh , quá đẹp
  8. Tôi tên Tủn

    Tôi tên Tủn Biker cấp 4

    Tay thắng dài hơn gù, mất cân đối quá
  9. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

    sạch và đẹp lắm