Honda Wave dường như được xem là dòng xe "quốc dân" tại thị trường Việt Nam khi nó gắn liền với nhu cầu sử dụng hằng ngày của người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được các anh em chơi xe sử dụng để thực hiện đam mê của họ bằng những bản độ vô cùng ấn tượng và chất lượng. Wave độ khiến người xem đứng hình 5 giây vì vẻ ngoài đẹp bá cháy Khoác cho mình tông màu xanh xi măng đang cực hot hiện nay trên thị trường Việt, theo như mình biết thì lần đầu tiên xuất hiện của gam màu này là trên phiên bản Click 150 của thị trường Thái Lan. Nhìn xuống dàn chân trước bắt gặp ngay hình ảnh của dây dầu Morin, kết hợp cùng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được bắt vào phuộc trước thông qua pat heo dầu được làm bằng chất liệu CNC, đĩa thắng Galfer có kích thước ước tính tầm 260mm, cũng phải đi kèm thớt lòng để bắt vào mâm một cách đơn giản hơn. Lốc máy được làm mới lại bằng cổ pô Titan cho khả năng chịu nhiệt và cải thiện về mặt màu sắc cho chiếc xe, sản phẩm còn cho khả năng chống hoen rỉ cực tốt trong suốt quá trình sử dụng về lâu dài không bị xuống cấp như chất liệu sắt. Bộ phận treo sau sử dụng phuộc đồ chơi Ohlins, nổi bật hơn rất nhiều với phần lò xo vàng tương phản với màu áo mà chiếc xe đang sở hữu, với cấu tạo ty phuộc và lò xo lớn sẽ cho khả năng chịu tải tốt hơn và không bị sàng lắc khi vào cua tốc độ cao. Lại là một góc ảnh khác ở dàn chân ta còn thấy thêm hình ảnh thân thuộc của mâm Racingboy 8 cây phiên bản sản xuất cho các dòng xe Yamaha như Exciter 135 4s và Sirius, nên khi sử dụng cho Wave độ, ít nhiều cũng phải chế cháo lại các chi tiết như cục canh và ống chỉ. Hình ảnh của Phạm Long
Cái cốt tháo giò đạp ra rồi thì ta mua cái chụp bọc lại, hoặc tệ lắm thì lấy cái chụp cao su chân kiếng gắn vô.