1. Biker mới

    Cần tư vấn về bộ côn xe exciter 2010 côn tự động

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 13 Tháng mười 2018.

    Mong các bác thấy qua chỉ dùm em với.
    E có đi ex 2010 đến giờ bộ côn của nó là em đã từng đi dán và thay lá côn 1 lần
    cách đây khoảng hơn tháng thôi, khi mới thay xong đi gọi là tạm ổn.
    Nhưng dần dần nó lại có triệu chứng xe đi số 1 2 3 kéo căng ga 1 chút là xe cứ rồ máy,
    kèm theo đó là tiếng máy với tiếng réo càng lớn.
    Đến thời điểm hiện tại thì xe đi cảm giác rất là yếu và ì, hình như có tốn thêm xăng.
    E có tìm hiểu và muốn thay bộ côn cả trước cả sau nhưng chưa biết giá cả và chất lượng phải lựa như thế nào cho tốt.
    Mong các bác có kinh nghiệm chỉ em phải giải quyết như nào và phương án nào là hợp lý.
    Nên thay hay k. nếu thay thì cần thay những cái gì. Và giá cả bao nhiêu là hợp lý ạ
    2banh
    2banh.vn
  2. Doremon

    Doremon Biker cấp 4

    Bạn thay lá bố mà k kiểm tra lá sắt xem độ mòn thế nào. Mình khuyên bạn là nên thay cả lá sắt , lò xo và sử dụng bố chất lượng tốt 1 chút. Bố độ thì côn sẽ nặng nhưng nồi rất bắt, bố zin thì côn nhẹ tuy nhiên không bắt bằng. Còn lại tùy vào nhớt bạn đi nữa. Còn gặp tình trạng của bạn là nồi có thể cắt không hết nên ra kiểm tra lại
    Luôn Đam Mê thích bài này.
  3. Luôn Đam Mê

    Luôn Đam Mê Biker mới

    - Vâng em xin cảm ơn bác đã góp ý. Tiện em muốn hỏi thêm là xe của em cứ đi vào gờ giảm tốc hoặc mặt đường k bằng phẳng là xe cứ bị chiệng bánh sau sang 1 bên kiểu như sắp hết hơi và lúc đó tốc độ xe cũng bị giảm mạnh chùn lại. Tình trạng này đi 1 ng càng phát hiện rõ