Trở lại thời điểm năm 2018, khi Honda bàn giao cho Honda Racing UK chiếc CB1000R - người anh cả trong gia đình Neo Sport Cafe, được tân trang lại để cho phép Mick Doohan thi đấu trong chương trình "Glemseck 101". Nhân dịp có mặt tại sự kiện Bangkok Motor Show - BIMS 2019 diễn ra tại Thái Lan, Honda đã mang chiếc xe đua Honda CB1000R 'Neo Demon Special-Mick Doohan' giới thiệu đến người hâm mộ với sắc thái đặc biệt. Cận cảnh CB1000R 2019 phiên bản đường đua 'Neo Demon Special-Mick Doohan' Dựa trên thiết kế tiêu chuẩn của CB1000R, mô hình Honda CB1000R 'Neo Demon Special-Mick Doohan' được tân trang với hệ thống treo trước hành trình ngược Ohlins từ CBR1000RR SP2, đi kèm với hệ thống phanh Brembo, phía sau cũng được gắn phuộc monoshock Ohlins TTX. Tiếp theo là bộ gắp nhôm sau dạng gắp đơn mang tính chuyên nghiệp, hoạt động với đĩa tải CNC và sên vàng bắt mắt. Hệ thống ống xả Akrapovic được cung cấp dành riêng cho mẫu xe này. Phần đầu được trang bị kính chắn gió, sau được gắn ốp đuôi nổi bật với họa tiết Tricolor mạ vàng và hiển hị biểu tượng "Pinion Honda Gold". Thông số kỹ thuật của Honda CB1000R 'Neo Demon Special-Mick Doohan' vẫn chưa được tiết lộ, khách hàng có thể tham khảo mẫu xe này tại gian hàng sự kiện Motor Show 2019 đang diễn ra tại Thái Lan. Thông số kỹ thuật CB1000R 2019: Động cơ: DOHC, 4 kỳ, 4 xi lanh, PGM-FI, làm mát bằng chất lỏng. Dung tích: 998 cc Đường kính x hành trình pít-tông: 75mm x 56.5mm Công suất tối đa: 145 mã lực tại 10,500 vòng/phút Mô-men cực đại: 104 Nm / 8,250 vòng/phút Loại truyền động: hộp số 6 cấp Dài x rộng x cao: 2,120mm x 789mm x 1,090mm Khoảng cách trục bánh xe: 1,455mm Khoảng sáng gầm xe: 135mm Độ cao yên: 830mm Trọng lượng bản thân: 212kg Dung tích bình xăng: 16.2L Kích cỡ Lốp trước: 120/70 ZR17 Kích cỡ Lốp sau: 190/55 ZR17 Phuộc trước: Giảm xóc hành trình ngược SFF-BP Phuộc sau: Lò xo trụ đơn BFRC dùng liên kết Pro-link Phanh trước: Đĩa thuỷ lực kép, 4 pít tông, ABS Phanh sau: Đĩa thuỷ lực đơn, 1 pít tông, ABS