Ý e là cái chắn bùn ở mỏ cày trước máy cơ
Khuyên bác lắp cái dè chắn bùn con. Thích bass biển số thì lắp thui chứ mấy thứ kia k cần thiết mà tốn kém.tháo gương ra là đẹp rồi
CÓ bác nào thay được 2 cây ty côn ex135 sang cho ex150 k nhỉ?
Chất lượng như... Có thay phụ tùng rồi độ bền kém cũng=k
Vậy lấy bộ nồi của ex135 lắp vào là ok.
Bác đổi lại đăng kí, mà bác chơi tem trùm camo, chán chán lại về zin hoặc trùm bộ khác cho kinh tế
Đã ai muốn xuống dàn áo T150 thành T135 chưa nhỉ?
Bác tăng côn đi, côn k cắt hết lên sang số khó.
Bác thay cả lọc nhớt thì dùng hết 1l, nêu k thay lọc thì đổ 950ml thôi cho đúng với nhà sx.
Mình cũng đặt dán bộ tem này. Thớt biết mã bộ tem này k?
bác mua cái T 12 với 2 cái cà lê cỡ 2 con ốc trục bánh sau đó. về tự tháo lỏng 2 con ốc trục bánh sau ra và tháo lỏng con ốc cố định heo dầu nữa...
đấy là trên lí thuyết, còn thực tế là do chất lượng chi tiết nữa. lá côn đã vậy lại còn 2 cây ti côn nữa. mua xe về chạy mà cứ lo tìm cách fix...
thế 2 cây ti côn của bác có bị ảnh hưởng gì không? Mà bác thay lá côn của xe pkl gì vậy?
Mình cũng cùng câu hỏi với bạn. liệu có thể thay hẳn bộ côn của fz150i k? ví dụ như lò xo, 2 cây ty và lá côn?
Quá là chất.mà thương cho cái máy kéo chi chiếc gắp và bánh