Sơn ATM đảm bảo ngả màu, muốn đẹp như zin thì phải sơn tiệm. Mà bác sơn sơn tốt thì gần bằng dàn áo mới luôn r, nên đc thì thay luôn đi bác
Bác ép đề pa ra khói là do dư xăng thôi, khi nào chạy bt mà ra khói trắng mới hư xupap. Xe mình chỉnh lại bxc dư chút ép đề pa cũng ra khói trắng....
Mình ở tphcm bạn. Giá sao v?
Sơn chắc khoảng tầm 1tr3-1tr5,tem chắc cũng cả triệu đó bác. Nếu thích zin thì thay luôn chứ sơn lại cũng k bằng hãng đâu
Bao nhiêu 1 sợi v bác?
Bác mua ở đâu thế? Nghe mn nói hàng giả nhiều cũng hơi sợ
Các bác cho hỏi sên did 428v o-ring có tốt không ạ? Đang tính thay cho con ex135 mà không biết có tốt không hay dùng did 428hd? Mn cho xin ý kiến...
Mn mua sên did nên tìm tiệm nào uy tín chứ hàng giả nhiều lắm nhà mình bán phụ tùng nên biết. Did 428hd có hàng thái và nhật mà có loại vỏ hộp...
Được bác nhé, mình đang xài chạy hơn 15000km r. Nhìn chung ổn nhưng được ráng lên did luôn đi bác, osaki dễ bay màu lắm.
Mình nghe nói mà chưa dám thử, k biết trong đó có thành phần bôi trơn k. Sợ khi nổ máy súc đầu lòng thiếu nhớt thì hại máy lắm, nên tốt nhất thay...
Mình chạy 3 bình 7100 rồi thấy đi tuor sướng, mát máy, chạy tp hơi nặng đề pa. Mới thay hi-tech thấy đi tp hợp hơn, đề pa nhẹ bốc, nhẹ máy hơn...
Chắc cũng trên 80 bạn, mình hỏi tháng trước là 82tr, còn ít lắm toàn màu xanh thôi. Bạn ra an dương vương, q5 á, nhưng mà coi xe kỹ nha.
Nay tất cả các dòng xe k còn ro-dai r bạn. Chỉ có khoảng 500km đầu bạn nên chạy từ từ nhường ga một chút sao cho máy nhẹ, êm( chủ yếu cho piston...
Tùy vào pen thôi bạn, ty pen ngắn thì đạp cạn chứ k tăng chỉnh gì đc đâu. Lực ép dầu của nó đẩy mạnh nên bố tăng chỉnh cũng k có tác dụng đâu