[IMG]Như tiêu đề lần trước em cũng đã hởi và cũng khá nhiều ý kiến đa phần bảo chỉnh xăng gió lại đã chính xăng gió lại nhưng tình trạng tắt máy...
bóp thắng trước kêu cụp cụp là do bị khô xit CR7 vào là hết , qua gờ kiêu là do trấn cổ đa phần xe nào cũng kiêu cả làm lại là hết còn ze lại mà...
46.990 mới sóc não =]]
tội đã lên và tháo xuống sao 1 tuần nhược điểm nó là thắng không ăn vì lực đạp không đủ ép thắng thứ 2 khi rữa xe rất cực không thể lòn tay rửa zè...
xe tui từ thủ đức đổ đầy bình xăng sắp sỉ 4 lít khoảng 85k > 90k chạy ra tới lagi bình thuận hướng vũng tàu đoạn đường dài 170km ra tới đó muốn...
55k tính theo thời điểm này là đc 2 lít xăng quy ra xe bác chạy 73.5km 1 lít xăng xin bái phục xin bác cho biết cách chạy 1l xăng chạy 73.5km với
bom quá bác , chắc bác mới mua mới chạy được 60km , xe tui 211 đổ xăng 95 1.000km thay nhớt 1 lần mà chưa được 50km tầm 47km là cùng , bí quyết gì...
gắn ngược lại theo chiều mũi tên nha bác đấy lá xe tui đó[IMG]
xe chạy 1k1 cây mà đã này mốt nó lì chạy 110 là hết zo đai ít lắm cũng 5k/km đổ xăng 95 1k thay nhớt 1 lần thì xe có thế lên được 120 nhìn chung...
mình nghỹ mó đập được và đập mấy trăm chiếc lamborghini luôn đó........................mà toàn là lamboghini đồ chơi =]] nó nghỹ nó như cường dola...
mình cũng vệ sinh rồi cũng không ăn thua
lúc trước đi bình xăng bông mai cũng bị nhưng ítnhưng do hao xăng quá nên về bình zin thì thường xuyên
Hiện em đi Ex 211 làm full 135 bài nhẹ đi bình xăng zin khi đang chạy tốc độ từ 40km/h >> bốp ammada để chạy trớn thì xe có tình trạng tắt máy...