fan SH
Mình ko nói hai cái cao su đó. Tháo hẳn trái pitong ra trong đó có ( ab mới có mấy pittong nhỉ hình như 1) hai cái ron, 1 cái nhớt 1 cái chặn...
E nghĩ bác tháo 4 cái ron cao su bên trong heo dầu ra. Mài nhẹ hai cái ron chặng bụi ( cái nhỏ) nhẹ thôi nha rồi ráp vô lại thử, đem vô head tụi...
Làm máy hết công thợ đồ lun tầm 1tr5 đổ về. Mà chủ yếu là công thôi. Nếu có thể tự làm vốn tầm 800k
Tóm lại là chẻ máy, tốn kém đếy
Tìm jack cắm vô, mở ra dư cái nào cắm vô cái đó
Chắc là xe số nhỉ, khả năng cao bị bố 3 càng. Đem kt lại đi nhé. Làm hết liền ko có vụ đi vài ngày hết nhé Cơ mak 15km nghĩ là xe bác mới mua chạy...
Tùy chất lượng của cái mâm nữa bạn, còn mâm zin thì cái nào đi ko ruột cũm dc cả, bạn đi dù lqf xe ex,ab,hay sh cũm vậy hết hơi mak bị xụp ta lông...
Bạn cứ chạy thoải mái đi, đến khi bạn mệt thì xe nó cũm mệt thôi, sức đâu bạn chạy trên 100km liên tục @@. Nếu bạn kĩ tính thì cứ 60km nghỉ ngơi...
Ng ta có bán cái pát gắn rổ đó thím
Bơm nhớt w bơm ầm ầm r bác lên nhớt rời chi phá lốc mất giá trị chiếc xe. Thik độ thì độ lên cho tới lun ,lằng nhà lằng nhằng tốn tiền thêm
Nó thay lun bố r thì dán làm zì nữa bác. Dân bố là cho ng kinh tế hạn hẹp thôi chứ dù sao thay luôn vẫn là đẹp nhất:((
Vỏ sau si là 80/90/17 bác thay 2.75/17 vô thì ok ko cạ zì cả. Bơm hơi đo tầm 3 kí là ok. Cần zì đổi phuộc. E cũm chạy vỏ đúc cho con si của e mà...
Cọ như bỏ 4tr đó đi tính giá xe cũ đã. 5tr cho con cub này đầy đủ giấy tờ ( biển số thì chưa tính) mà còn zin gần hết thì coi như rất đáng đồng...
Thanh niên có tâm nhaastbquar đất r