cái lọc gió giả zin mấy tiệm phụ tùng có bán đầy đó chứ , ko bik bạn ở đâu mà mua ko có . mún đồ zin cũng có , ngoài bùi hữu nghĩa có bán . còn...
chưa thay làm gì . đem ra làm lại thui . vớt chuông dán bố ba càng . thay bố nồi sau . giá tầm 400k . chạy tạm ko phá thì cũng dc 1 năm...
xe cũ thì dàn hơi r nồi cũng xuống theo . nếu xe honda thì hok nên thay bình xăng nếu nó chưa thật sự hư nhé . kiểm tra nồi vs dàn hơi đi chứ thay...
chảy bên cần số thì thay cái sin mâm lửa vs phốt cần số xem sao , xe cũ thì khi thay mua đồ tốt + dán keo mới kín hết dc . ra nói nó chỉnh óc nồi...
nói future ngon hơn là chưa chắc nhé , xe cũ thì làm sao bik chắc dc . còn bác nói wave A bây h mau tã thì chỉ là nghe thôi . của bền do người chứ...
đi neo thì 1 là đi zin ko thì đi loại đặc bik . đi pô neo loại này để mục xong sơn cái đít pô màu trắng nhìn s s . yên đi yên mỏng thì nệm phải...
nhìn cây pô vs cái yên quãi quá
bỏ cái bửng cắt thì hay hơn , lên sp thì còn tiếc chi mà ko thay cái lốc luôn đi bạn @@
mua cái phuộc nice cho đẹp mà lành . mình chưa làm như bạn nói nhưng nghe chế là quãi r . xe nào đi nồi đó đi bạn , đồ rã cũng có mấy loại , tùy...
nếu tuột nồi mà ko hú thì làm nồi lại cũng dc . vớt chuông dán bố với thay bố nồi sau . còn hú r thì thay nhông mới cũng dc nhưng đi 1 thời gian...
tùy kinh phí thôi bạn . mua full dàn áo + đầu đèn + đèn lái wave thái . sơn lại dàn chân , mua gác chân dài + pô đít đen . lên cái dĩa trước ....
1 chiếc còn cứng hoặc dọn lại gọn gàng tầm 60tr , xe tàn tàn thì 40tr . còn xe giấy tờ tào lao máy móc tè le thì 30tr đổ lại cũng có :) vs giá xe...
mình ko hiểu " bản chất " mà bạn muốn nói tới ở đây là gì . topic bạn ghi là cần truyền đạt kiến thức và chia sẽ kinh nghiệm thì ng khác ko bik...
tốc độ max 122km/h ? cái đồng hồ lên 122 hay xe bạn chạy dc nhiêu đó :24:
vâng ! như vậy là chất @@