ducduy14
Hoạt động cuối:
1 Tháng mười một 2021
Tham gia ngày:
13 Tháng tám 2021
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Web:
Nghề nghiệp:
Phần mềm ERP là Gì?

Chia sẻ trang này

ducduy14

Biker mới

ducduy14 được nhìn thấy lần cuối:
1 Tháng mười một 2021
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của ducduy14.
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Web:
    https://thienthoi.com.vn/erp/
    Nghề nghiệp:
    Phần mềm ERP là Gì?
    Phần mềm ERP là Gì?
    3- Tạo nội dung có ý nghĩa
    Sự hấp dẫn trực quan cùng với nội dung có giá trị là những thành phần tốt nhất để tạo thành một cửa hàng WooCommerce hoàn hảo cho khách hàng của bạn.

    Bên cạnh việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và độc đáo, việc tạo sự quen thuộc với khách hàng cũng rất lý tưởng. Bạn có thể dễ dàng đạt được điều này bằng cách chia sẻ hành trình của mình với những khách hàng quen thông qua trang web của bạn.

    Bên cạnh đó, hãy tạo ra sự minh bạch bằng cách cung cấp cho khách hàng kiến thức về cách bạn mua sản phẩm, sản xuất chúng và cuối cùng là chuẩn bị sẵn sàng cho chúng.

    Để nâng cao điều này ở trên, hãy giới thiệu một trang blog trên cửa hàng trực tuyến của bạn và thường xuyên viết blog về các chủ đề có liên quan. Ví dụ: nếu bạn bán các sản phẩm thời trang, bạn có thể viết blog về các xu hướng mùa hè mới nhất, cách tạo kiểu cho tủ quần áo hiện tại của bạn và hơn thế nữa.

    Bên cạnh việc tiếp xúc cơ sở với khách hàng của bạn thỉnh thoảng, bạn cũng giữ cho họ tương tác thông qua nội dung có giá trị.

    # 4- Nhắc nhở khách hàng mà bạn tồn tại
    Thay vì chờ đợi khách hàng đến xung quanh, bạn có nhiệm vụ nhắc nhở họ rằng bạn tồn tại. Mong đợi khách quen quay lại cửa hàng của bạn gần như khiến họ có nguy cơ không bao giờ quay lại nữa.

    Nghe có vẻ lỗi thời, tiếp thị qua email đã có từ lâu và vẫn đang hoạt động hiệu quả đối với nhiều doanh nghiệp. Lý do mà các bản tin email đã tồn tại lâu như chúng ta có thể nhớ được, các nhà tiếp thị hàng đầu không bao giờ vi phạm chiến lược của họ.

    Email là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh số bán hàng, bộ sưu tập mới của bạn hoặc chỉ là thực tế là khách hàng của bạn đã lâu không ghé thăm.

    Ngoài việc trở thành một phương tiện cá nhân hoàn hảo để liên lạc với khách hàng, họ còn hoạt động tốt trong việc khai thác phản hồi của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm ra khi khách hàng chọn không tham gia hoặc truy cập trang web của bạn thông qua bản tin của bạn.

    Như một gợi ý, bạn luôn có thể tạo danh mục khách hàng quan tâm đến một bộ sưu tập cụ thể và gửi cho họ các thông báo được cá nhân hóa.

    # 5- Khuyến khích khách hàng chia sẻ phản hồi