cái mà mấy bác kêu 70-100k là vệ sinh kim phun thôi, cái này phải tháo bình xăng đồ phức tạp thợ hãng hay từ chối lắm :21:
Dạo này AGV K5 xuất hiện nhiều ghê :21::21:
bạn nào đi ex150 mà đầy bình đi đường trường đc 150km thì nên coi lại xe :)) Xe mình chạy SG- ĐL đầy bình phải 200km xe mới chớp báo xăng. Còn...
cần xác định chính xác là cổ hay phuộc. Còn nếu bạn ở xa thì cứ vô hãng thay chén cổ mới đi cũng ok thôi :)
RCB tải nặng thì đi đc chứ đi 1 mình tâng lắm :))
mâm này lên phuộc SH gắn chắc đc hơn :14:
Thấy group Ex150 Viet Nam lâu lâu có mấy bác rã đồ về zin để bán xe cũng có bán lại dàn chân trc SH đó, giá phải chăng luôn :52:
xe zin đi pô độ khi tăng tốc như đồ thiếu hơi ấy -_- ngoài cái tiếng cho to ra chả có gì hay
nghe đồn giàn áo cacbon 11tr :((
Có phải lên bình k nhỉ ??
Xe mới chưa có nhiều đồ chơi, đợi thời gian nữa xe nhìu ng ta mới nghỉ ra nhìu món :v
Đổ đầy bình đi đường dài đc bao nhiêu là biết à , xe mình móc bô cho đỡ nóg máy mà đầy bình vẫn đi được 230-240km
nhiều khi do kim xăng chưa đc vệ sinh nên nó bị vậy đấy, xe mình đi kiểm tra định kì mà chả thấy mấy ông kỹ thuật vệ sinh kim xăng nữa
Đâu cần phải thay size đĩa ?? Mình đi cọng D.I.D 428hd + nhông đĩa zin nhưng thay mới cho nó đồng bộ thôi, vậy là ok.