chả là mình vừa thay ti phuộc cho em Ex150 (do 1 bên bị xước). có thắc mắc là trước khi thay thì chỗ chảng 3 bắt với phuộc mình xem thì thấy 2 đầu ti nhú lên một chút xíu, sau khi thay thì 2 đầu ti lại thụt xuống dưới một tí (mà 2 bên cũng không đều, chênh nhau khoảng 0.5mm. cho mình hỏi xe zin nó ntn vậy các bạn? nếu muốn chỉnh lại cho đều thì cần thao tác ntn? Chỗ 2 ti bắt vào chảng ba thì ti lú lên hay thụt xuống các bác? (ảnh mượn)
thanks ý kiến của bạn, hic. hôm đó mưa, đi đường trơn chạy có mười mấy cây 1 giờ mà xòe, cong chảng ba, ráng chạy về nó xước luôn 1 bên ti phuộc, làm lại tất cả gần 700 :( gặp thằng thợ bát nháo tháo gãy ngàm dàn áo, xong nó lơ đi nhờ người khác làm. may anh thợ lúc sau có tâm + có tay nghề, canh lại chén cổ êm luôn không còn kêu cụp cụp (giảm 8-90%) coi như an ủi
Người ta canh theo cây cốt bánh. Tưởng nó k gắn cây cốt bánh trước vào mà canh cây ty phuộc vặn vô đến khi đưa cây cốt vô lại khổ. Còn máy cái ngàm dàn áo gặp máy tay mơ tháo k biết tháo gãy ngàm hết. nhìn dễ xót xe lắm.
thanks các bác :( nó gãy 2 ngàm nhìn chán lắm. mẹ thằng thợ không biết thì thôi, vặt cho cố xong lại nhờ người khác làm.
Xe mình vô bao duong lan 3,kêu bom mo phuot truoc,thay chen co,chay qua ngay hom sao nhun thu phuot keu eo eo,soc nhe cug keu cup cup,gio chag biet keu sua sao nua,po tay anh tho.toi cho chiec xe
thực ra dầu phuộc 2 năm thay 1 lần cũng dc, bữa xe mình thay (chạy dc 1 vạn) thấy dầu còn khá là sạch). còn cây ti nó sọc là bình thường, chừng nào lấy móng tay rà thấy gợn mới là xước ti. chứ phuộc zin vốn khi bóp thắng nhún đầu là nó đã có tiếng kêu rồi, muốn bớt thì phải làm chén cổ, châm thêm 1 ít dầu phuộc 2 bên (canh sao thì tùy thợ)
Lần nửa xin thông báo với A.e Biker 2 banh Tiệm chú Sơn _ Hồng phát ( ngả 7 _ Lý thái tổ ) đang có khuyến mãi THAY TẶNG miễn phí cặp lò xo LỚN chất lượng cao , bảo hành luôn 2 năm , khi làm lại dầu cho nhún trước Ex 150 , 135 Sau khi làm lại đường dầu cộng với Thay Tặng cặp lò xo mới chất lượng cao , nhún sẽ họat động chẳng những KHÔNG KÊU với mọi ổ ...VOI với độ êm & Hành trình nhún KHÔNG hề kém so với Winner Zin Và có phần tốt hơn trong tình huống thắng gấp ( Không bị bó bánh trước vận tốc 20Km/h ) . Giá 260k . ( Xin lưu ý những kỹ thuật về chuyển động các phân tử dầu trong gia tốc đả được công nhận SÁNG CHẾ của cục Sở hửu trí tuệ )
Riêng với chén cổ còn Zin theo xe ( Mòn lún sau khi sử dụng KHÔNG quan trọng ) được bảo hành Trọn đời xe KHÔNG CẦN THAY THẾ ( vì thép theo xe là tốt nhất ) Khi phục hồi lại theo nguyên lý Up Side Down được bảo hành Free suốt 3 năm _ KHÔNG KÊU , KHÔNG NẶNG hay ĐƠ lái . ( Lưu ý :Chén cổ họat động theo nguyên lý UpSide Down _ được cấp bằng sáng chế thế giới : WIPO _ WORLD )
Mình muốn giúp A.e Biker 2banh.vn biết thông tin là chén cổ theo xe Ex có chất lượng thép cao nhất có thể dùng suốt đời xe KHÔNG CẦN THAY THẾ ( Thay chắc chắn sẽ có chất lượng kém hơn . cho dù thay mới trong chính hãng _ vì đồ phụ tùng bán rời chỉ là Tiêu chuẩn hãng ! ) . Đừng bao giờ " sọt rác " chén cổ theo xe , Ta đang bỏ đi cái có chất lượng thép cao nhất !!!