Phiên bản 2017, Honda CBR1000RR "lột xác" thiết kế và đi kèm khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 999 cc, sản sinh công suất tối đa 189 mã lực. thiết kế mượt mà với những đường cắt gọn gàng trên dàn áo và cụm đèn pha dạng LED tối giản. CBR 1000RR 2017. Trước giờ chúng ta đều nói về tất cả các kĩ năng, các tinh tế của xe PKL, các đặc điểm riêng của xe. Nhưng chưa bao giờ chúng ta nói đến 1 thứ rất quan trọng đối với tất cả các loại xe mà cũng đều muốn được trang bị. Đó chính là Pô và theo tiếng lóng của dân PKL nó chính là "Súng", dưới đây là clip trải nghiệm pô Austin Racing trên CBR 1000RR.
về rồi bạn,ở sg mấy chiếc, dòng này pô zin thì rất êm nhưng đã gắn pô độ thì nghe rất lực,vặn nhẹ ga là gầm lên rồi