1. Biker mới

    Cho e hỏi về việc xe winer bị mòn nồi

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 4 Tháng bảy 2017.

    Cho e hoi ve viec xe winer bi mon noiHiện tạ e có chiếc winner(mua đc tầm 8-9 tháng, chậy đc tầm 10.000 km) xe dạo này chạy rất ì máy. ko dọt. chạy lên số 5 6 thì nó ì hẳn ra. mang lên Hãng thì kiểm tra kiêu do chạy xăng 95 nên dư dầu gì đó. sau đó thay hết xăng 92 và sử dụng thêm bình carbon. thì xe vẫn ì. sau đo mang lên hãng lại. thì mấy Anh ở đó nó có thể do nồi( có thể bị cháy nên khiến máy nó ì) mở ra kiểm tra thì bị mòn. xe chạy mới 10.000 km mà bị mòn hoặc cháy nồi được sao mọi người ?????
    Ai rành rành mấy cái dụ này. tư vấn e chút nào...(giờ thay cái nồi thì cũng 2tr5 ...)
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 4 Tháng bảy 2017
  2. monla

    monla Biker tích cực

    1 tháng chạy 10.000km, 80.000km bố nồi mòn là phải rồi
  3. Azien

    Azien Biker mới

    hê hê nhầm a ah. tầm 10.000km ah. mới xem lại trên xe.(nhầm với chiếc ex)
  4. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Thay bố nồi mất vài trăm k, làm gì tốn 2tr5 !?
    Azien and minhbachlk like this.
  5. cucoruc

    cucoruc Biker mới

    Thay bố nồi thôi bạn.ko phải thay hết cả bộ nồi đâu,mòn chỉ mòn lá bố thôi nhé
    Azien thích bài này.
  6. sarang

    sarang Biker mới

    1 là winer nên chạy A95 chứ ko phải A92 vì winer có tỉ số nén cao nên phải dùng A95 để chống kích nổ.
    2 là lá bố mòn thì thay hết vài trăm nghìn là cùng thôi, lá bố là chi tiết hao mòn, giống như lốp, nhông xích, má phanh,.....đi một thời gian đều phải thay, nếu nó nhanh mòn quá thì có thể xem côn có cắt hết ko, nếu côn chùng quá ko cắt hết thì lúc cắt côn các lá bố vẫn bị ma sát, gây mòn, hoặc côn căng quá thì lúc nhả côn ra nó vẫn bị trượt, cũng mau mòn, cũng có thể do thói quen đi xe nữa nhưng tóm lại là ko có j nghiêm trọng đâu nhé
    Azien thích bài này.
  7. bánh bao chiên

    bánh bao chiên Biker cấp 3

    Thợ nào nói winner chạy xăng 92 thì thợ ấy quá tài rồi. Nên dắt xe về đi bạn. Thay bộ nồi 2tr5. Xe làm gì mà phải thay cả bộ nồi nhỉ :))) thợ quá tài
  8. B4nhMj

    B4nhMj Biker cấp 1

    Bố nồi zin rất mắc đấy 6 tháng trước head báo giá 700k 1 miếng . 1 bộ 5 miếng . Chứ làm gì có mấy trăm k như ex do ex dc sx tại vn thôi . Còn thợ keu winner chạy xăng 92 thì bó tay luôn tỷ số nén winner đến 11.5 lận chắc cao nhất trong mấy chiếc honda luôn mà kêu dùng 92 . Mà máy ông bị mòn hay cháy luôn ko biết có táy máy vào cái độ rơ côn ko . Trên mạng thấy nhiều người để hành trình côn ngắn để sang số nhanh . Làm vậy sai kỹ thuật xe lên đường sớm là phải .
    Azien thích bài này.
  9. gosu_chiken

    gosu_chiken Biker cấp 1

    Bố 700k 1 miếng thì thay vì thay bố thì thay muốn cục máy. :D
    Nói giỡn thôi chứ 700k là 1 bộ. Không có lá bố nào có giá 700k đâu. Chắc bác nhầm rồi đó. Bố Daytona Indo Racing có hơn triệu 1 bộ mà.
  10. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Tào lao
    Azien thích bài này.
  11. B4nhMj

    B4nhMj Biker cấp 1

    Bạn vào head hỏi là biết thôi tui hỏi thợ ở đó lúc mua mà
    Azien thích bài này.
  12. Khoa Monster

    Khoa Monster Biker cấp 1

    Thay bộ lá côn Daytona cho Winner ấy, tầm 1tr bao 50.000 km mới mòn Cho e hoi ve viec xe winer bi mon noi
    Azien thích bài này.
  13. Azien

    Azien Biker mới

    Đẩy xe lên hãng, ngta nói vậy á. nếu mở ra kiểm tra mòn hay cháy gì đó là thay nguyên bộ ạ
  14. Azien

    Azien Biker mới

    Thay ở đâu thế a. e thấy nó có tới 4 5 lá gì đó. vậy thay nguyên bọ là 4 5 tr hay sao anh
  15. Azien

    Azien Biker mới

    Thế sao bên hãng mở ra. cầm nguyên cái nồi, nói e thay nguyên bộ. là sao ta
  16. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Nên tìm hiểu cấu tạo cơ bản của một cái xe trước đi.
  17. Quan RSX

    Quan RSX Biker cấp 1

    Toàn mấy thằng ngáo bàn luận
  18. gosu_chiken

    gosu_chiken Biker cấp 1

    Đào mộ chút. 2tr5 là thay luôn mặt ngoài và mặt đế của bộ nồi và luôn lá bố lá sắt.
    Lá bố Daytona có 1tr thôi. Mấy thằng ktv tào lao. Đế nồi thì đi biết khi nào hư. Lỏng thì tán lại còn hư thì chỉ có mấy ng thích bốc đầu thiếu hiểu biết. :D