1. Biker mới

    SH300i 2007 Đề không nổ máy sau 2 tháng.

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 26 Tháng sáu 2017.

    Mình đang có 1 vấn đề lạ về SH300i 2007 nhờ các Bác cứu giúp:

    - Lâu nay mình để chiếc SH300i 2007 của mình ở nhà 2 tháng.

    Thì hôm qua mình có lôi xe ra để đi, nhưng khi vừa mở máy thì tự nhiên có các tiếng kêu rất kì lạ, khoảng 1phut nó hết kêu.

    Sau đó mình đề máy thì đề chừng 1 phút, cứ nghĩ do lâu không chạy nên cần phải đề thêm , nhưng sau khoảng 1 phút thì đề nó không kêu nữa mà nghe tiếng ( tạch tạch) ở dưới phần bình.

    Mình lại để đó tắt máy nghỉ khoảng chừng 5phut lại đề thì đề lại kêu, nhưng được 1 tí nó lại kêu tiếng ( tạch tạch)

    - MÌnh có mua bình 12V loại 9AH, giống bình đang xài thì củng bị tình trạng như trên.

    - Mình có đẩy bộ 2km ra ngoài tiệm xe không chuyên về SH, do nhà mình ở quê nên đẩy xa như vậy , ra thì các anh ấy có lấy 1 bình của các anh ấy và kích đè lên thì đề củng được khá lâu, nhưng vẫn không nổ máy được. :( .. mấy bác ấy lại đi tháo dây coroa ra để cho đề nó nhẹ nhưng củng không được đành ráp vào :( và đẩy 2km về nhà tiếp.

    *** Mấy bác ấy lại phán là hỏng cục đề, Em thì em không nghĩ là vậy, lý do đề còn nghe bình thường cơ mà sao hỏng được.


    P/s : Có 1 tình tiết trước thời gian em để xe ở nhà không đi đó là em đi đường trời mưa đất đỏ củng không dơ lắm nhưng em không rửa và để ở nhà rồi lên SG đi làm. Hiện tại thì mở xe đề được tí nó vẫn kêu tiếng đề, Xi nhang, và đèn pha trước và quạt gió vẫn hoạt động được khi mở chìa khóa, chỉ có còi và đề nó không ổn định,

    ****

    Củng có bác nói em là giờ tháo buri ra vệ sinh rồi sạc lại bình là sẽ đề được, Nhưng thiệt tình em không phải dân sửa xe nên không biết nên nhờ các bác tư vấn. xe em đang ở quê, ở tỉnh Bình Dương - Huyện Phú giáo , ở quê, em rất muốn mang xe được về Sài Gòn để sửa ( trong trường hợp đi tạm được), rất mong các bác giúp em để em có thể chạy lại xe được .


    ******

    Hiện em đang ở Sài gòn, các bác nào có lòng, xin giúp em , nếu được em chạy qua chở các Bác về nhà sửa giúp, Em sẽ hậu tạ rất nhiều, thật lòng xin cám ơn rất nhiều, Em biết là khó long các bác giúp, nhưng cầu xin và Mong các bác giúp đỡ.SH300i 2007 De khong no may sau 2 thang
    2banh
    2banh.vn
  2. hoangexpress

    hoangexpress Biker cấp 1

    Hết bình rồi bác . Đem đi sạc là xong ngay. Xe nào cũng vậy đậu hoài không chạy là hết. Nếu bác ít chạy thì cở 1 hoặc 2 tuần thì đề chạy ganty tí là khỏi lo hết bình .
  3. kilbylehn

    kilbylehn Biker mới

    Em có thử bình mới rồi, nhưng vẫn không được ? híc
  4. hoangexpress

    hoangexpress Biker cấp 1

    Bác có xem cái than đề chưa. Xe lâu năm chạy có thể nó mòn cái than đề. E cũng vừa thay xong khi nó đề không nổ .
    kilbylehn thích bài này.
  5. kilbylehn

    kilbylehn Biker mới

    thay than đề ở tiệm cùi bắp có k bác
  6. hoangexpress

    hoangexpress Biker cấp 1

    Bác hỏi thử xem. Xe e lúc tưởng bình rồi để hoài không nổ cái kêu đổi bình hoài cũng vẫn vậy. Rồi đem xuống head có côi thì ra là cái than đề. Lúc bị thì đề nó kêu cạch cạch ngay cái bình . Rồi nhiều lúc đề không nghe gì ! Xong ra head thay cái than đề là ok tới giờ :)