1. Biker mới

    hỏi các pro về xe dream độ

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 8 Tháng sáu 2017.

    em có con dream làm bài này =>

    Cục máy thái 110
    Đi trái pisrong future neo + bxcon bôe furure neo
    Còn lại là zin
    Dên lớn thái 110
    Bộ côn thái 110 lên 5 lá bố 5 lá thép
    Bơm nhớt rời. Điện 110 hay điện xe cup gì đó
    Mới làm lại cái đầu bò
    Đi cặp xupap magic
    trước đi ngọt 2 thằng vẫn gần 100km/h nhưng dạo này máy đi nhanh nóng ga trên 70km/h máy hơi rung và kêu ( người ngồi sau rung tê chân ) . cho em hỏi xe bị ls thế mấy bác. thank hoi cac pro ve xe dream do
    2banh
    2banh.vn
  2. ThuanLe1528

    ThuanLe1528 Biker cấp 3

    kiem tra suong vs bo noi
    17 VinhRâu thích bài này.
  3. cuibap

    cuibap Biker cấp 2

    Có mấy cái mâu thuẫn . Đầu nòng 110 mà đi trái neo đầu lõm làm zì ? Chả được gì mà đầu lõm zãm tỉ số nén ? Tự nhiên xe bình thường zô cặp soupape magic ? Còn rung hay ko phát hết công suất coi lại nồi trước dán bô thế nào đi
    17 VinhRâu thích bài này.
  4. Dương Trung Quân

    Dương Trung Quân Biker cấp 1

    Có 1 điều hay ở trong piston lồi và lõm là lõm dễ canh hơi và dễ canh garanti hơn là piston lồi tuy hơi và chỉ số nén không căng bằng nhưng đi với bô nào củng dc và ko kén bô như piston lồi ăn gian hơi
    17 VinhRâu thích bài này.
  5. The Phong

    The Phong Biker mới

    Trái lõm nhưng canh đụng đầu thì cũng tốt mà , vì xe zin có trái lồi đâu . rung rần và nóng máy thì 100% do bố nồi rồi , cả trước sau luôn . về lại 4 lá cho nhẹ máy , nhiều lá thì nhiều ma sát , ép quá dễ cháy bố . và rung thì khả năng bố ba càng bị trượt ko bám chuông .
    17 VinhRâu thích bài này.
  6. 17 VinhRâu

    17 VinhRâu Biker mới

    thank bác trước ... chẳng là trước ông anh zai đi học độ xe xong mấy làn ghé tiệm thằng sư phụ hắn mới gạ gẫm làm, hỏi ý kiến ông anh thì bảo làm vậy đi cũng được lên em mới làm nhưng xe đi khoảng 5 tháng thì bị như trên
  7. 17 VinhRâu

    17 VinhRâu Biker mới

    thank bac xe em sáng nay đang trên đường vào nam để làm lại rồi
  8. cuibap

    cuibap Biker cấp 2

    Dạ đầu lõm là ko đụng đầu nên phải canh đụng đầu hả ? Ý bạn là đầu lõm là hụt nguyên trái á :)) ý minh nói ở đây nếu đi đầu nòng 110 zin ko lên cam hay gì thì có gì mà ko đi trái zin đầu bằng với soupape zin dc mà phải thay bằng soupape magic với trái đầu lõm . Còn bạn nào nói trái lõm dễ canh dàn hơi z fu 110 thằng honda canh dàn hơi s bạn nó đi trái zin mà vẫn garanti với tốc độ đủ xái hok hụp hay gì. Nó thiết kế z hok để z mà đi chỉnh sửa mấy cái hok liên quan chỉ để canh máy à ?
  9. The Phong

    The Phong Biker mới

    Có để ý xe ng ta đi trái neo ko vậy mà bảo là ko lên cam , suppap ? Đọc kỹ lại chút đi bạn . trái lõm thì tỉ số nén ko cao nhưng nếu đã là độ thì ráp vào phải canh cho hết hành trình . còn zin hãng thì lúc nào cũng hụt từ 0,5 >2mm nhé bạn .
    17 VinhRâu thích bài này.
  10. DREAMTAU

    DREAMTAU Biker cấp 2

    trái nào thụt 2 li là chứng tỏ thằng thợ ko biết gì :)))