1. admin

    Ducati khai trương Showroom mới với tiêu chuẩn cao cấp 3S tại Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 2 Tháng sáu 2017.

    Mới đây, Ducati Việt Nam vừa chính thức khai trương Showroom mới đạt tiêu chuẩn cao cấp 3S tại Sài Gòn. Trung tâm dịch vụ, bán hàng mới này có quy mô lớn hơn nhiều so với trước đây với diện tích lên tới 1.300 m2 nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon
    Ducati khai trương Showroom mới với tiêu chuẩn cao cấp 3S tại Sài Gòn

    Sau hơn 5 năm gia nhập thị trường chính hãng, với giá trị, chất lượng đã được chứng minh sau gần 100 năm của một trong những thương hiệu mô tô hấp dẫn nhất thế giới, Ducati nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt. Trước nhu cầu ngày càng lớn từ người tiêu dùng, Ducati Việt Nam quyết định nâng cấp, mở rộng trung tâm bán hàng dịch vụ mới tại số 2 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh – Vị trí đắc địa ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 2
    Trong buổi lễ khai trương Showroom mới có sự tham gia từ các đại diện của Ducati toàn cầu và đông đảo phóng viên báo đài.

    Trong vòng hơn 5 năm, dưới sự ủng hộ của những người yêu Ducati tại Việt Nam, chúng tôi đã có những bước tiến thần tốc để trở thành một trong những thương hiệu mô tô dẫn đầu thị trường Việt. Đó là lý do chúng tôi quyết định mở trung tâm dịch vụ, bán hàng mới đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe từ Ducati toàn cầu với diện tích lên tới 1.300 m2 - Quy mô lớn hơn nhiều so với trước đây để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Cùng đồng hành với dự án Ducati Sài Gòn ngay từ những ngày đầu tiên, Cushman & Wakefield Vietnam – cũng có nhận xét Việt Nam chính là một trong những thị trường tiềm năng nhất của phân khúc xe phân khối lớn với cộng đồng người hâm mộ dòng xe này ngày một tăng.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 3
    Các đại diện của Ducati lên cắt băng khánh thành khai trương showroom mới

    Tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất tại TP.HCM, trung tâm Ducati Sài Gòn có diện tích lên tới 1.300 m2, lớn hơn cả chục lần so với trước đây và là một trong những trung tâm 3S Ducati lớn nhất khu vực châu Á. Trong đó, 2/3 diện tích tầng 1 dành cho không gian trưng bày các dòng xe như Monster, Hypermotard, Multistrada, Panigale và XDiavel. Bên cạnh đó, để thỏa mãn cơn khát thời trang của các tín đồ Ducati, Ducati Sài Gòn còn có không gian riêng dành cho phụ kiện, đồ thời trang phù hợp với từng dòng sản phẩm như mũ bảo hiểm, áo bảo hộ, giầy, găng tay, quần áo... 1/3 diện tích còn lại dành cho khu vực dịch vụ sửa chữa với 4 bàn nâng, 1 phòng sửa chữa động cơ riêng biệt và kho phụ tùng chính hãng, tất cả được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Ducati. Dàn kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp bài bản có chứng chỉ và luôn luôn được cập nhật kiến thức thường xuyên và hỗ trợ trực tuyến từ Ducati toàn cầu. Trong lúc chờ đợi, khách hàng có thể thư giãn bên trong phòng chờ cao cấp và thưởng thức những ly cà phê mang hương vị Ý - Quê hương của Ducati.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 4
    Bà Vũ Bích Trang - giám đốc Ducati Việt Nam với đôi lời phát biểu trong sự kiện

    Tầng hai của Ducati Sài Gòn được thiết kế với không gian sáng tạo, phá cách theo đúng tinh thần “The land of Joy” của dòng xe Scrambler. Bên cạnh Monster, Scrambler cũng là dòng xe chủ lực của Ducati Việt Nam với doanh số áp đảo trong phân khúc. Chưa kể, Ducati cũng góp phần không nhỏ trong việc khuấy động phong trào chơi mô tô cổ điển nói chung, Scrambler nói riêng khi lần đầu đưa dòng xe này gia nhập thị trường vào đầu năm 2015.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 5
    Đại diện Ducati trả lời những câu hỏi từ phóng viên, cùng với đó là những hé lộ vô cùng thú vị

    Không chỉ trưng bày xe đây còn là một quán bar nhỏ mang phong cách Industrial. Nơi dành cho các biker giải trí chia sẻ kinh nghiệm hay đơn giản là cùng cổ vũ cho đội đua Ducati Factory Team ở giải Motor GP qua màn hình kích thước lớn. Ducati Việt Nam mong muốn trung tâm 3S mới của Ducati sẽ là nơi giao lưu học hỏi hay giải trí của những người yêu Ducati chứ không chỉ đơn thuần là một showroom trưng bày, bán xe hay bảo dưỡng. Nhân dịp khai trương, Ducati Sài Gòn cũng triển khai dịch vụ Customization Zone dành cho những khách hàng muốn cá nhân hóa chiếc xe yêu thích bằng các phụ kiện chính hãng dưới sự tư vấn tận tình của chuyên gia. Đây là một phần của cam kết mang đến cho khách hang dịch vụ sau bán hàng chu đáo nhất không thua kém gì các thương hiệu xe sang danh tiếng.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 6
    Toàn cảnh Showroom Ducati Sài Gòn được chụp từ tầng 2.

    Song song với đó, Ducati Việt Nam còn đặt nặng yếu tố an toàn cho khách hàng lên đầu bằng những khóa huấn luyện hướng dẫn lái xe an toàn DRE – Ducati Riding Experience thường xuyên được tổ chức. Người tham gia được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tận tình hướng dẫn từ những bước cơ bản làm quen với xe phân khối lớn tới các kỹ năng nâng cao hơn nhằm tăng khả năng xử lý trong các tình huống khẩn cấp.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 7
    Khu Service với diện tích khá lớn nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi đến bảo dưỡng xe.

    Ngoài ra, Ducati cũng rất quan tâm tới yếu tố văn hóa, cộng đồng giữa những người chơi Ducati thông qua một sân chơi chung bằng câu lạc bộ những người đam mê cỗ máy Desmo nổi tiếng của Ducati - Desmo Owner Club (D.O.C) trên toàn cầu. Tại Việt Nam, hiện đang có hai câu lạc bộ D.O.C miền Bắc và D.O.C miền Nam với hàng trăm thành viên tham gia. Mọi tiêu chí hoạt động của D.O.C đều hướng tới cộng đồng như các chuyến đi từ thiện kết hợp cùng Ducati Việt Nam, các buổi tập luyện nâng cao kĩ năng và chia sẻ kinh nghiệm đi đường. Hiện đại diện câu lạc bộ D.O.C miền Bắc cũng đang có mặt tại lễ khai trương Ducati Sài Gòn sau khi vượt qua hàng ngàn kilomet trong chuyến hành trình xuyên Việt.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 8Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 9
    Với sự kiện khai trương Ducati Sài Gòn mới, Ducati Việt Nam muốn khẳng định vị trí, chất lượng của thương hiệu đến từ Ý bằng một cơ sở vật chất đạt chuẩn 3s toàn cầu, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cho khách hàng song song với những sản phẩm đẳng cấp mà chúng tôi đang phân phối.

    Dự kiến vào cuối năm nay, Ducati sẽ mở thêm đại lý thứ 3 tại Đà Nẵng trước nhu cầu ngày càng cao về một chiếc mô tô chất lượng, có thương hiệu của những người yêu Ducati ở miền Trung. Ducati Việt Nam mong muốn trung tâm mới tại Đà Nẵng sẽ giúp người chơi Ducati tại đây dễ dàng kết nối chia sẻ đam mê cũng như thuận tiện trong các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 10Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 11
    Những mẫu xe mới của Ducati đang được trưng bày tại Showroom

    Như một lời tri ân và mừng ngày khai trương, Ducati Việt Nam sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt lên tới 40% cho đồ phụ kiện thời trang và nhiều phần quà đặc biệt khi mua xe Ducati chỉ duy nhất trong hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật đầu tiên của tháng khai trương.

    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 12Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 13Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 14
    Bên cạnh đó tại buổi lễ khai trương lần này còn xuất hiện một số mẫu Ducati được độ lại với bộ cánh mới vô cùng ấn tượng.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 2 Tháng sáu 2017
  2. Phan Duy

    Phan Duy Biker cấp 4

    Thích Monster 821 cực luôn Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  4. Shikaio

    Shikaio Biker mới

    Em ấy đang làm gì vậy???
    Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon
    lamminhtam thích bài này.
  5. Nhặt_Tăn

    Nhặt_Tăn Biker cấp 2

    ông soi kĩ rứaDucati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 2
  6. Bikersaigon67a

    Bikersaigon67a Biker cấp 4

  7. tonghop

    tonghop Biker cấp 3

    mấy ông ducati này chạy mà tiếng pô cứ y như trời rầm vậy, xe ý nên giá chát quá :D
  8. lamminhtam

    lamminhtam admin

    Thánh soi Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 2Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 3Ducati khai truong Showroom moi voi tieu chuan cao cap 3S tai Sai Gon - 4