lời đầu tiên xin được cho em gửi lời chào thân thương nhất đến toàn thể anh em diễn đàn :). em một tay chơi ngứa nghề và cũng mới vào nghề thôi đã ngứa rồi :)), mà thật ra nói toẹt ra em là thằng sinh viên nghèo mà muốn chơi to, luôn thích độ hầm hố của đôi chân :)) vậy nên em định lên đôi chân hầm hố cho con exciter 135 2010 huyền thoại của em em định đổi cho em nó đôi chân của em 150, vậy em cần những gì và giá thành hết sao, liệu có ảnh hưởng đến nhông xích không ạ, mong các bác tư vấn, em là thằng mù độ xe :)), nhưng lại thích độ xe :))
Không nên chơi vậy. Độ dàn chân ex135 5s là được rồi. Có đĩa bánh mâm to, cân đối. Hình trên là một ví dụ việc độ lên 150.
nếu là ex 2010 thì khuyên bạn đừng độ lên 150. độ của exciter 2011 5 số là cân đối xe, đẹp rồi. nếu vẫn muốn độ thì mâm bạn mua luôn mâm độ đi, mâm asio, mâm kiểu R3 của ex150, giá tầm 2tr, gắp (gấp) thì làm luôn gắp nhôm luôn. còn muốn đi đồ zin của 150 thì khuyên là mua lại của mấy bạn đi ex 150 tháo ra cho kinh tế, mình cũng là sinh viên thích độ xe nên hiểu cái khoản này
Về cơ bản thì gắp ex150 dài hơn 135 và chắc hơn, đc khắc phục lỗi sàn đít của ex135 5 số Ông nên chơi gắp ex135 5 số cho hợp vs xe. Gắp 135 5 số muốn k bị sàn đít thì đi làm gắp. Đắp lại bên ExciterTinhte
1 phần do cây fork nữa, hùi xưa đi cây RCB V.1 chạy qua gờ giảm tốc bao mượt ko sàn, mà có tội nó cứng quá chạy tưng mún bể dái
Gắp sau mua mới thì 600k, full heo sau thì tầm 1tr5, măm thì mua mới rất mắc, mua cũ tầm 1tr trở xuống. Bạn vào trang yamahaexciter.com để tham khảo phụ tùng yamaha chính hãng. Lúc đó bạn sẽ biết xe mình cần gì.