Tình hình là xe em chạy 13k km thì phát hiện cộng dây côn sắp đứt nên mang ra hãng thay , mà e thắc mắc 1 điều tại sao thay dây côn mới rồi mà 2 con ốc tăng chỉnh côn vẫn nằm ở vị trí cũ , không được xiết lên tận trên như xe mới , 2 con ốc tăng côn nằm vậy không khác nào như cộng dây côn cũ rồi ... hay xe em bị lỗi côn hả các bác , xe em là Exciter 2017 xanh gp
thay dây côn có chỉnh chọt gì đâu mà không như cũ, khuyên bạn chạy bt thì cứ để vậy mà chạy, không rành đừng chọc ngoáy gì hết.
dây côn gần đứt thì thay dây mới thôi, chứ có liên quan gì đến bộ nồi đâu, lá côn hoặc cây ti nó mòn 1 chút nên tăng lên như cũ thôi. bạn nghĩ đi 13k km mà côn k bị mòn à
Mình vô hãng mua chưa sd vợ kêu bán xe bây giờ vẫn còn ở nhà đây nè!!! Mình xài đthoại cùi nên up hình không được chứ cây ti còn nguyên trong bọc của Ya. Nếu mua ở hãng thì kêu lấy cây ti Ex135 nhập Indo chứ cây ti zin Ex150 sx ở VN nên hơi "cùn" nha bạn.
cho mình hỏi sao không mua ti côn ex 150 indo mà xài của ex 135 bạn..với thì trường vn có nhiều ae bán ti côn thép có tốt không