1. Biker tích cực

    Nếu ngang giá, bạn chọn mua Yamaha NVX 155 cũ hay NVX 125 mới ?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng ba 2017.

    Mới đây, Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản có phân khối nhỏ hơn của chiếc xe tay ga thể thao Yamaha NVX 125 với giá bán lẻ đề suất gần 41 triệu Đồng và giá ra biển số (thành phố) vào khoảng 45 triệu Đồng. Hiện tại giá bán lại của mẫu Yamaha NVX 155 phiên bản tiêu chuẩn (bstp) đã qua sử dụng cũng vào khoảng 45-46 triệu Đồng. Vậy theo anh em ta nên chọn mua chiếc nào giữa Yamaha NVX 155 bản tiêu chuẩn (cũ)Yamaha NVX 125 mới.

    Neu ngang gia ban chon mua Yamaha NVX 155 cu hay NVX 125 moi
    Nếu ngang giá, bạn chọn mua Yamaha NVX 155 bản tiêu chuẩn cũ hay NVX 125 mới ?

    Có nhiều người sẽ nói với tôi đây là câu hỏi dư thừa có tiền thà mua xe mới chứ ai lại đi mua xe đã qua sử dụng bao giờ. Nhưng nếu bạn đang có ý định mua chiếc xe Yamaha NVX mà chi phí bỏ ra chỉ vào khoảng 45 triệu Đồng, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến việc chỉ mua phiên bản NVX 125 mới, nhưng vô tình bạn đọc được trên các trang rao bán xe cũ thì thấy được chiếc Yamaha NVX 155 bản tiêu chuẩn cũng có giá bán tương đương với chi phí mà bạn dự định bỏ ra để mua xe. Vậy đặt mình trong trường hợp này, bạn sẽ chọn phiên bản nào ? Cho mình và các anh em dự định mua xe Yamaha NVX chút ý kiến của anh em nhé !

    Và trước khi lựa chọn anh em cũng nên điểm qua các thông số kỹ thuật và tính năng nổi bật trên 2 phiên bản Yamaha NVX 125 và Yamaha NVX 155 tiêu chuẩn dưới đây nhé:

    Về thiết kế bên ngoài cả 2 phiên bản của Yamaha NVX không có gì khác biệt, vẫn là vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ và đầy nam tính, cũng được trang bị đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với kích thước 5.8 inch được thiết kế hiện đại cho khả năng hiển thị cao và nhiều thông số, đều được trang bị cổng sạc pin cho điện thoại... Và cũng có một số chi tiết khác nhau như:
    • Yamaha NVX 125 được trang bị khối động cơ Bluecore với dung tích chỉ 125 phân khối, sản sinh công suất 12 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,3 Nm tại 7.000 vòng/phút, bên cạnh đó xe còn đuợc trang bị ổ khóa thông minh Smartkey và hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS nhưng không được trang bị hệ thống phanh ABS.
    • Yamaha NVX 155 bản tiêu chuẩn được trang bị khối động cơ Bluecore với dung tích 155 phân khối, sản sinh công suất 15 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút, ở phiên bản này xe không được trang bị các công nghệ tiên tiến như khóa thông minh Smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, hệ thống phanh ABS.
    Như vậy, sau khi đọc xong các thông sỗ kỹ thuật và các công nghệ được trang bị trên 2 phiên bản của Yamaha NVX, anh em sẽ chọn chiếc chiếc nào giữa Yamaha NVX 155 bản tiêu chuẩn đã qua sử dụng và Yamaha NVX 125 mới ???
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 2 Tháng ba 2017
  2. PCXtouring

    PCXtouring Biker cấp 4

    chọn NVX125 chứ ko chọn 155 chỉ được cái mạnh hơn chút đỉnh nhưng vừa hao xăng mà chẳng có công nghệ zi nhiêu
  3. Dreamer

    Dreamer Biker cấp 4

    cùng quan điểm với bác, có tiền mua luôn xe mới chứ ai lại mua xe cũ
  4. Heo Gold

    Heo Gold Biker cấp 2

    mua xe cũ , xác định sửa tới sửa lùi ,, thà cố chút lên 155cc Bản tiêu chuẩn