1. Biker tích cực

    Bạn muốn thay đổi gì của Winner 150 ở phiên bản hiện tại?!

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 3 Tháng một 2017.

    Dòng xe Honda Winner 150 là dòng xe côn tay thể thao underbone ở hạng 150cc đầu tiên của Honda Việt Nam. Winner 150 xuất hiện trên thị trường chưa đầy 1 năm, đây cũng là phiên bản đầu tiên của dòng xe Winner 150 nên cần thời gian phát triển, ít nhất là ở dòng đời thứ 2 Winner 150 sẽ có nhiều biến đổi. Tuy nhiên, ở thế hệ đầu tiên này Winner 150 cần gì thay đổi? Mọi người cùng cho ý kiến nhé.

    Ban muon thay doi gi cua Winner 150 o phien ban hien tai
    Dòng xe Winner 150 chính là dòng xe underbone ở hạng 150cc đầu tiên của Honda Việt Nam.

    Ở thế hệ đầu tiên, Winner 150 chỉ đầu tư vào hệ thống khung sườn - dàn chân - khối động cơ mang lại cảm giác lái toàn diện - an toán nhất cho người dùng nên kiểu dáng bên ngoài không được trao chuốt. Tuy nhiên, ra mắt thị trường chưa đầy 1 năm nhưng Winner 150 lại mang lại cho Honda Việt Nam vô cùng khả quan, đây được xem là tín hiệu tốt cho Honda tại thị trường Việt Nam với thế lực rất mạnh đến từ Yamaha đó là Exciter 150.

    Đây là thế đầu tiên nên sẽ có rất nhiều khuyến điểm để hoàn thiện hơn ở thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, ở thế hệ đầu tiên này các bạn muốn hãng "FIX" những gì?

    1. Khối động cơ:

    - Nhằm mang đến sự tin tưởng đối với người dùng nên Honda Việt Nam đã nhập "nguyên cục" từ Indonesia, tuy nhiên hãng lại "không biết trước được" chính nhà máy tại Honda Indonesia cũng gặp một số vấn đề liên quan đến khối động cơ. Hy vọng, Honda Việt Nam sẽ báo cáo các lỗi đến từ động cơ đến Honda Indonesia, ít nhất trong vòng 1 năm để hoàn thiện.

    Ban muon thay doi gi cua Winner 150 o phien ban hien tai - 2
    Khối động cơ Winner 150 đang có 1 số vấn đề.

    2. Sên KMC:

    Hãng sên KMC có "thâm tình" với các hãng xe tại Việt Nam. Do đó, tất cả các sản phẩm xe máy hiện nay đều sử dụng của hãng này nên chất lượng hầu như rất "tệ" với rất nhiều ý kiến từ phía người dùng. Dù hãng đã cố ý trang bị cho Winner 150 cọng dây sên 428 với kích thước 10 ly thay vì 9 ly như hãng khác. Nhưng sau thời gian sử dụng cũng không khá hơn.

    Ban muon thay doi gi cua Winner 150 o phien ban hien tai - 3
    Sên KMC trên Winner 150 tuy là 10 ly nhưng vẫn không cải thiện được chất lượng.

    3. Ổ khóa:

    Qua thời gian sử dụng ổ khóa trên Winner 150 hầu như bị xước rất nhiều ở "lỗ" ổ khóa. Nguyên nhân là vị trí ổ khóa theo chiều thẳng đứng và nằm ở vị trí khuất tầm nhìn người dùng nên khi tra chìa khóa vào nhiều lúc bị nhầm vị trí nên mới dẫn ra tính trạng này.

    Ban muon thay doi gi cua Winner 150 o phien ban hien tai - 4
    Ổ khóa Winner 150 nằm ở góc khuất nên việc xước ổ khóa là chuyện bình thường.

    Với hy vọng, Winner 150 ở phiên bản hiện tại Honda Việt Nam sẽ cải tiến được ổ khóa "ok" hơn kèm chức năng mở khóa yên tích hợp.

    4. Và còn nhiều khuyết điểm khác. Mọi người chia sẻ thêm nhé.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 4 Tháng một 2017
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    là sao ? Từ Honda qua Yamaha ?
  3. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

  4. QuangBảnhBao

    QuangBảnhBao Biker mới

    Với một chiếc xe phiên bản đầu động cơ nhập khẩu mà lỗi là không thể chấp nhận nổi còn chưa nói nếu VN sản xuấn sẽ ra sao. Đó chính là thất bại của Honda. Sa thải côn nhân lành nghề để giảm chi phí cho sản xuất dẫn theo chất lượng kém. Là một công nhân của honda nhưng mình không có niềm yêu mến honda vì điều đó
  5. zudiac11

    zudiac11 Biker cấp 2

    cái cốp xe không đựng được cái áo mưa,con wave a còn để được cái nón nữa đầu vào
    Linkin Park thích bài này.
  6. danhphan

    danhphan Biker mới

    Đi xa bị mỏi cổ tay bên tay ga, Nếu thiết kế tay lái cụp một chút thì sẽ không bị nữa, ex135 đi xa rất ổn, không bị mỏi
  7. karateshotokan

    karateshotokan Biker cấp 3

    Thay mặt đồng hồ, thêm cốp để đồ , bình xăng lên trước, dung tích nhớt về lại 1 lít.
  8. HTK

    HTK Biker cấp 3

    Bình xăng lên trước là sao chăc để bình xăng lên đằng trước chổ ngồi như moto hak bác
  9. karateshotokan

    karateshotokan Biker cấp 3

    Làm lại như Acruzo với Grande đó, đảm bảo sẽ chứa dc nhiều xăng hơn, đầm tay lái, cốp rộng.
  10. QuangBảnhBao

    QuangBảnhBao Biker mới

    Honda liên quan gì tới yamaha ở đây nhể
  11. HTK

    HTK Biker cấp 3

    Cục máy két nước sường xe còn chổ nào trống mà đặt bình xăng
  12. zudiac11

    zudiac11 Biker cấp 2

    tại mấy thằng thiết kế bên honda không thích điều đó,chứ nó thiết kế cở nào mà chả được,vd: như làm dàn áo nó to ra như ex 150 thì có đủ khoảng trống cho nó rồi,ở đây nó thiết kế bé xíu nhìn nhỏ như con wave a
  13. HTK

    HTK Biker cấp 3

    Như ex cũng chả đủ chổ để đặc bình xăng
  14. zudiac11

    zudiac11 Biker cấp 2

    Chứ ex nó không có bình xăng à.ý nói là dáng thằng ex to hơn.thì thiết kế thân xe to hơn thì sẽ có cốp lớn hơn.dù sao cốp ex còn để được nhiều hơn winner.thấy con wave a không để được cả cái mũ bảo hiểm
  15. HTK

    HTK Biker cấp 3

    Dậy bác mua wave a chạy
    Mình đang nói chuyện bác muống đem bình xăng lên đằng trước giờ thì bác nói dậy vcl
  16. zudiac11

    zudiac11 Biker cấp 2

    vậy thì làm giống con z1000 cho rồi
  17. HTK

    HTK Biker cấp 3

    Nói chung xe thể thao nó dậy