1. Mê PKL

    Chiếc NVX 155 độ đĩa sau đầu tiên tại Việt Nam.

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 14 Tháng mười hai 2016.

    Yamaha NVX 155, một cái tên đang khá hot trong thị trường xe tay ga Việt Nam những ngày vừa qua được khá nhiều bạn trẻ săn đón. Với kiểu dáng cơ bắp hầm hố cũng như những tiện ích động cơ mà xe đem lại, bên cạnh đó là mức giá không thể tốt hơn, xe đang gần như cháy hàng tại các đại lý phân phối của Yamaha.

    Tuy nhiên, khác với mong đợi của nhiều người, hệ thống phanh sau của xe chỉ được trang bị thắng đùm. Vậy nên ý tưởng độ đĩa sau cho NVX 155 chắc cũng được khá nhiều anh em cân nhắc. Và dưới đây là chiếc NVX 155 độ đĩa sau tiên phong tại Việt Nam, cùng 2banh soi kĩ hơn nhé.

    Chiec NVX 155 do dia sau dau tien tai Viet Nam
    Xe là phiên bản cao cấp với màu đen nhám. Đèn đề-mi zin đã được độ lại với ánh sáng đỏ.

    Chiec NVX 155 do dia sau dau tien tai Viet Nam - 2
    Xe được độ dàn chân trước với heo Brembo , pat nhôm CNC tinh xảo cùng dàn ốc Titan xanh. Chưa rõ liệu việc độ heo dầu này có ảnh hưởng đến hệ thống ABS về lâu dài không!

    Chiec NVX 155 do dia sau dau tien tai Viet Nam - 3
    Heo brembo sau và pat nhôm được hàn chết vào gắp, cá nhân mình thấy mối hàn khá xấu và việc này sẽ gây nhiều cản trở cho việc về zin của xe.

    Chiec NVX 155 do dia sau dau tien tai Viet Nam - 4
    Dàn tem vàng chanh phối đơn giản cùng dàn đồ chơi màu đỏ làm điểm nhấn mạnh trên nền xe.

    Chiec NVX 155 do dia sau dau tien tai Viet Nam - 5
    Cùm zin được thay bằng cùm Accossato .

    Chiec NVX 155 do dia sau dau tien tai Viet Nam - 6
    Bao tay Driven Racing cùng gù tay lái CNC.

    Chiec NVX 155 do dia sau dau tien tai Viet Nam - 7
    Phuộc sau YSS G-euro bình dầu, một điểm mà các bạn có ý định khoe phuộc độ thì nên lựa loại có bình dầu nằm trên để hạn chế tình trạng bị khuất do góc nhìn như hình cũng như khó vệ sinh.

    Chiec NVX 155 do dia sau dau tien tai Viet Nam - 8
    Đơn giản nhẹ nhàng nhưng cực kì ấn tượng phải không nào!

    Chủ xe: Thanh Dang Cong
    2banh.vn​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 14 Tháng mười hai 2016
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    chất, cơ mà hàn pad thế kia thấy ghê ghê nhỉ
    Love motor thích bài này.
  3. danchoifx

    danchoifx Biker cấp 2

    phuộc sau gắn bị khuất bình dầu uổng quá
  4. ZaKuMiVN

    ZaKuMiVN Biker cấp 1

    phải chỗ gắn phuộc sau nó nằm hơi sâu zo trong dàn áo 1 xíu nghĩ sẽ đẹp hơn
  5. quanghieu1977

    quanghieu1977 Biker cấp 1

    Nhìn từ xa giống Ex 150
  6. Thinh_3T

    Thinh_3T Biker cấp 3

    nhìn sao giống ex được hay vậy ông ....... =]]]]]
  7. KTD

    KTD Biker cấp 1

    Độ phanh sau mà tính thẩm mỹ không cao. Cái mà bạn cần khoe thì không chi tiết và ít hình quá. Mà không biết có ABS không nữa ?.
  8. nhân_galaxy

    nhân_galaxy Biker cấp 2

  9. Thinh_3T

    Thinh_3T Biker cấp 3

    phanh sau không có ABS nha bạn .... muốn có ABS ko chỉ độ ngoại công mà nội công dàn điện này nọ bạn cũng phải canh chỉnh nữa kìa ..
  10. kitacoVN

    kitacoVN Biker cấp 1

    Thiếu thẩm mỉ Phuộc nên đi loại bình dầu trên sẽ đẹp hơn Patch heo nên hàn có tâm chút Cùm accossato nên đi loại bình dầu rời Giá cao hơn chút nhưng sẽ thẩm mĩ hơn là kiểu khoét mủ kiểu chó táp như vậy Dọn xe như vậy chắc chủ xe là người ko biết trân trọng chiếc xe rồi Xe mới ra nhìn như chạy tàn theo thời gian AE thông cảm tính mình thẳng thắn Ai chửi thì chịu
    HTK thích bài này.
  11. nhocyuri

    nhocyuri Biker cấp 3

    em này chạy ngoài đường nhìn đầu đèn đẹp cái đuôi thấy chán quá
  12. HTK

    HTK Biker cấp 3

    Chủ xe nầy chắc cũng là người ham hố thôi chứ ko có con mắt thẩm mĩ đâu
  13. Giangpham123

    Giangpham123 Biker mới

    hàn pat có khi nào đang bóp nó rớt ra ko nhỉ