1. Biker mới

    Passing cho gc mori exciter 150

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 12 Tháng mười hai 2016.

    mình đag muốn lắp công tắc passing cho ex150 đag dùng gc mori.mình muốn khi chưa bật ctac đèn thì nhấn passing nó sáng pha, khi bật công tắc đèn nếu đag ở cos thì nhấn passing sẽ lên pha đang ở pha thì k có tác dụng.bác nào biết mạch như thế này chỉ e vsPassing cho gc mori exciter 150
    2banh
    2banh.vn
  2. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    công tắc lấy điện sau ổ khóa rồi câu vô dây pha là xong nha
  3. BikerVN68

    BikerVN68 Biker cấp 2

    Điện đèn thì nên ra ngoài nhờ họ làm bạn ơi, công tắc đèn điện đó phức tạp lắm, phải đấu nối dây tùm lum, tự làm nhiều khi chạm chập nguy hiểm nữa. Ở SG thì qua mấy shop chuyên điện đèn đi cho chắc ăn.
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Ko bik bác xài Xenon hay Led nhỉ ?
  5. Quân voi ex150

    Quân voi ex150 Biker mới

    Bạn cần chuẩn bị hai sợi dây điên một công tắc kèn hoặc ra tiệm bán đồ linh kiện điện tử mua 1 công tắc nhấn nhả, sau đó mở đầu đèn ra sẽ thấy một chùm 4 dây dẫn vào cụm công tắc đèn và đề. Bạn lấy 1 sợi dây điện đấu vào dây vàng sọc đỏ ( nguồn đèn ) dây điện còn lại bạn lấy từ dây màu vàng chổ chân đèn ( vàng là tim pha ) xong bạn dẫn hai dây đến chổ công tắc mới mua ( đặt chổ nào tuỳ ý miễn sao dễ nhấn là được ) Hàn hai dây vô hai chân của công tắc là xong. Cái này tiện lợi khi đang đi đêm bật đèn mở pha mà nhấn pasing vẫn không ảnh hưởng gì đến điện xe nhé bạn còn nếu bạn k bật đèn thì vấn đá pasing được ( nhớ phải nổ máy đèn mới sáng nha bạn vì đèn có role ). Chúc thành công. Mình đã mài mò và tự làm OK lắm.