Các bạn ơi, mình gửi các bạn mấy tấm ảnh cặp đôi Exciter độ mang phong cách Petronas khoe sắc. Đây chính xác là các chiếc xe Exciter đời 2010. Xe mang dáng đường phố nhưng cục máy đi bài 62 Tự do. Hy vọng các bạn sẽ thích: Tổng hợp đồ chơi Exciter 135 tại Shop2banh.vn Cặp đôi Exciter độ mang phong cách Petronas khoe sắc Cặp đôi song sinh được dọn khá chi tiết. Như IC NCY , Mobin Banjing ... Bơm nước điện xịn, Phuộc sau RacingBoy, Cùm tăng Pô AHM carbon, Bánh căm Niềng nhôm YAMATO , căm Vàng , đùm mới Đáng chú ý là 2 em Exciter độ đã được trang bị bình nắp chao họng 38, pô e K&N. Máy 62 Tự do bao lưc + êm ru, Bxc Nắp chao 35 Bô e YCS, IC BRT , mobin sườn Banjing Pô Leovince lon ngắn, Bánh căm Niềng Nhôm BIKER , căm Vàng, NSD nhôm, công tắc màu Phuộc Bình Dầu. Các bạn thấy cặp đôi này dọn như vậy có ổn chưa? Ảnh Huỳnh Phương
Máy tự do là dọn sao mà chiếc xe mạnh nhất có thể, dọn tự do chủ yếu để đua bạn à, chạy 1-2 ngày là về bổ máy ra kiểm ra, canh chỉnh lại thấy bà luôn. Còn không tự do là theo bài vừa vừa, dọn chưa full bài, chủ yếu chạy lấy le mấy thằng hàng xóm, hoặc bài bền đi tour.
đúng rồi, cứ nghĩ tự do như moto gp ấy, chạy test vài vòng xong về sẽ được kiểm tra lại chiếc xe sao cho tốt nhất có thể,phù hợp với cả người lái nữa, vì chiếc xe khi ra đua phải được gắn kết với người lái cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng,hơn nữa làm tự do tốn kém, nhiều chiếc mang tiếng tự do nhưng làm chưa hết bài,cũng một phần do kinh phí quá lớn, một chiếc xe làm hết bài phải được nghiên cứu kĩ cả về thông số kỹ thuật,máy móc,khí động học,v.v, khí động học của chiếc xe rất quan trọng mà không mấy ai quan tâm,vì họ quan tâm lớn nhất là cục máy sao cho thật mạnh, dàn hơi thật căng,khung sườn cũng bị bỏ qua rất nhiều,gắn trợ lực thôi chưa đủ đâu các bạn..