1. Biker cấp 1

    Cấp nhớt nào thích hợp chạy đường dài

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 25 Tháng mười một 2016.

    tình hình là tính làm chuyến ra bắc cuối năm cho có cái gọi là tuổi trẻ. Mọi thứ gần như okay rồi nhưng còn vụ đang băn khoăn nên đi cấp nhớt nào cho nó phù hợp. Tính mua 300v cấp nhớt 50 mà thấy thằng em bảo cha phạm luân chơi 62 mà chạy cấp nhớt 30 từ sài gòn ra đà nẵng @@??? Mấy anh em có kinh nghiệm tư vấn với @@???
    2banh
    2banh.vn
  2. Đặng Anh Chiến

    Đặng Anh Chiến Biker cấp 2

    đi tuor dài thì cứ cấp 50 cho khỏe xe bảo vệ máy
  3. BikerVN68

    BikerVN68 Biker cấp 2

    Cap nhot nao thich hop chay duong daiNếu xe còn mới dưới 30.000km thì chạy w40 là tối ưu nhất đó bạn, còn xe đã chạy lâu ngày thì chạy w50. Xe mình ex135 chạy 25.000km bữa mới bào hơn 1000km Sài Gòn- Pleiku- Sai Gon đổ 10W50 máy chạy ì lắm. Chạy liên tục máy gằnn lắm, 50,60 không bốc đâu, rút kinh nghiệm cứ 10w40 mà quất. Làm chai này nè, chất lượng 9-10 với 300V. Đảm bảo không bao giờ hối hận. Cám ơn bạn.
  4. performante

    performante Biker cấp 2

    30-40 là ok, nhớt xịn giữ độ nhớt tốt nên ko phải lo, 50 xe cũ ok
  5. Mr.Quan

    Mr.Quan Biker cấp 1

    tính thế đó bác ơi, chạy xa nhiều với dài mà
  6. Mr.Quan

    Mr.Quan Biker cấp 1

    có thể một ngày chạy liên tục tầm 7 8 trăm cây lận đó bác
  7. Lew Yu Cian

    Lew Yu Cian Biker mới

    Loại này mình đã sài qua rồi, chất lượng hơn thằng 300V châu á, có độ nhờn hơn và rất mát máy.
  8. Dương Đình Huy

    Dương Đình Huy Biker cấp 1

    Chạy đường xa, chạy liên tục xài 300V 50 thấy hợp lý nhất
    Mr.Quan thích bài này.
  9. Đặng Anh Chiến

    Đặng Anh Chiến Biker cấp 2

    con này chất lượng nhới API mới ở mức SG thôi à, bjo cao nhất đã là SN rồi bác