1. Biker cấp 2

    CÁCH CHỌN MUA XE ĐẠP ĐIỆN CŨ

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 15 Tháng mười một 2016.

    Xe đạp điện hiện đang dần trở thành xu thế mới và là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn tuổi teen năng động bởi sự trẻ trung, tính tiện dụng, thân thiện với môi trường và quan trọng hơn là giá mềm hơn so với xe máy nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

    Tuy nhiên, nếu dạo quanh các đại lý phân phối, website mua bán xe điện, các cửa hàng chuyên bán và thu mua xe đạp điện cũ tại Hà Nội, nhiều người sẽ bị choáng ngợp bởi sự phong phú về giá cả, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và thương hiệu. Do đó, điều quan trọng là cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua xe đạp cũ.
    CACH CHON MUA XE DAP DIEN CU
    Xe đạp điện Ap1503​
    1. Giá cả và chi phí
    Đối tượng sử dụng xe đạp điện thường là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên… và thường ít có điều kiện để chọn mua những chiếc xe đắt tiền. Vì vậy, việc đầu tiên là cần phải cân nhắc mức chi tiêu cho chiếc xe đạp điện căn cứ theo nhu cầu, mục đích và tần suất sử dụng xe. Bên cạnh chi phí ban đầu để sở hữu chiếc xe, người mua còn phải cân nhắc các chi phí khác như chi phí bảo dưỡng định kỳ, chi phí sửa chữa, chi phí để thay thế các bộ phận, linh kiện khi hỏng hóc…
    Một trong những chi phí cần phải cân nhắc là chi phí tiêu thụ năng lượng. Bạn có thể ứớc tính đoạn đường trung bình đi trong một tháng hoặc một năm và chia cho tổng số điện năng tiêu thụ để biết được chiếc xe của bạn ngốn hết bao nhiêu tiền điện.
    CACH CHON MUA XE DAP DIEN CU - 2

    Xe điện city Hunter​
    1. Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua xe
    Nếu mua xe điện cũ tại Hà Nội, nơi đầu tiên bạn cần tìm đến đó chính là Internet. Đây luôn là nơi cung cấp những thông tin hữu ích về các dòng xe, xu hướng của người tiêu dùng cũng như đánh giá của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm.
    CACH CHON MUA XE DAP DIEN CU - 3
    Xe đạp điện Nijia​
    Bên cạnh đó, người mua có thể tới showroom để tìm hiểu thêm thông tin về chủng loại, giá cả và cấu hình chiếc xe muốn mua, đồng thời có thể chụp lại các bộ phận, kiểu dáng, màu sắc của những chiếc xe chính hãng để làm cơ sở so sánh, đối chiếu khi tìm mua tại các cửa hàng bán xe đạp điện cũ ở Hà Nội. Nên khảo giá sản phẩm từ các trang web mua bán rao vặt tại Hà Nội, facebook, diễn đàn… để không bị “mua hớ” khi quyết mua sở hữu một chiếc xe đạp điện cũ.
    2banh
    2banh.vn
    Cậy Nậy thích bài này.
  2. Cậy Nậy

    Cậy Nậy Biker mới

    Loại nào nhẹ nhất bạn ơi, t muốn mua cho mẹ
    môtôbay.vn and thegioixedienvn like this.
  3. thegioixedienvn

    thegioixedienvn Biker cấp 2

    Chào bạn, cả 3 loại đều khá nhẹ. Nếu mua cho mẹ đi AP1503 anbico là tương đối phù hợp bạn nhé. Loại này nhẹ mà kiểu dáng cũng phù hợp cho phụ huynh bạn ạ
    môtôbay.vn thích bài này.
  4. minhhieuk99999

    minhhieuk99999 Biker mới

    Cảm ơn thông tin hữu ích từ bạn mình có thêm thông tin về vấn đề này
    thegioixedienvn thích bài này.
  5. PhươngNguyễn09

    PhươngNguyễn09 Biker mới

    Cũng đang tính mua 1 con xe đạp điện cũ cho mẹ đi chợ cho tiện mà cứ sợ ko biết lối mua. Đi đk 3 hôm lại hỏng. Cám ơn bài viết của ad. Giờ mình có thêm 1 chút ít kiến thức để lựa chọn rồi. Cho mình hỏi luôn là chỉ cần qua 1 trong các showroom kia là có xe để mình lựa chọn chứ bạn?
    thegioixedienvn thích bài này.
  6. thegioixedienvn

    thegioixedienvn Biker cấp 2

    Chào bạn, bạn có thể qua bất cứ showroom nào của Thế Giới Xe Điện để lựa chọn và được tư vấn nhé