Hãng xe máy Suzuki khi tung ra mẫu xe Axelo 125cc đã từng nhắc đến khả năng tăng tốc vượt trội của chiếc xe 4 thì từ 0 - 200m. Xe Axelo cũng được xem là một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu. Thành viên 2 bánh vừa có 1 bộ ảnh cận cảnh chi tiết động cơ Axelo 125, mời các bạn xem và bình luận nhé: Nhìn từ dưới lên Bên trái Bên phải Đây là mẫu xe côn tay được kỳ vọng khá nhiều của Suzuki Đường kính x Hành trình piston: 53.5 x 55.2 (mm) Dung tích xy-lanh 124cc, tỉ số nén 9.6:1 Axelo sử dụng động cơ 4 thì, SOHC, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí Hệ thống truyền động: Ly hợp côn tay, hộp số 4 số Sên cam của Axelo Bộ đề của Axelo Axelo có Công suất cực đại 7,06 kW tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút Mâm lửa Các kỹ sư khi thiết kế đã chú trọng đến hiệu suất đốt cháy và hiệu suất nạp giúp AXELO 125 có khả năng tăng tốc trong khoảng 0 – 200m vô cùng ấn tượng nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối ưu khoảng cách gầm so với mặt đất 125mm Số máy của mẫu động cơ đang trưng bày trong lồng kiếng này đã được đục bỏ Với phiên bản côn tay, liệu AXELO 125 có tạo tiếng vang như đàn anh Suzuki Fx và Suzuki Sport hay không thì cần phải có thời gian để kiểm chứng. Các bạn có thể đến Showroom của Suzuki trên đường Phổ Quang để thấy rõ hơn các chi tiết bên trong động cơ Axelo. >>> Xem thêm: Giá xe Axelo Photo Sơn kute_2banh.vn
Cục máy được bảo vệ trong lồng kính nhìn cũng hay hay. Hôm bữa móc điện thoại ra chụp nhưng bị dính bóng của mấy người khách vào. Sao Suzuki ko trưng cục máy Hayabusa ra showroom ta?
Mình thì kết nhất bộ cân bằn động cơ của nó, đi Xbike êm như tay ga. Ko biết có chế đc bộ cân bằng này lên Viva hay Shogun 125 ko ta...
Axelo dành cho các bác mới chơi xe côn tay , chứ nếu bác nào đã chạy Exciter rồi mà giờ chuyển sang Axelo thì cảm giác thật khó tả.....:D