1. Biker mới

    Cần tư vấn sữa chữa và độ cho wave RSX FI 2014

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 7 Tháng mười một 2016.

    Mọi người tư vấn cho em với xe em là wave fi chạy được 2 năm rồi , dạo gần đây chạy xe hú lớn và có tiếng kêu rè rè lớn nghe rõ nhất là khi dừng xe ạ , mọi người tư vấn giùm em nên sữa những gì xe e là xe zin mới chỉ lên IC và bugi bạch kim thôi ạ , tiện thể chỉ em bài độ zin máy êm cho wave của em với . Em không có chổ làm xe quen nên ai biết chổ nào ở Binh Thạnh chỉ cho em luôn em cảm ơn nhiều
    2banh
    2banh.vn
  2. Tuấn Phong Trần

    Tuấn Phong Trần Biker cấp 1

    Xe bạn có vẻ như giống xe mình, mình cũng 2 năm 4 tháng rồi 24k km. Trước mình có hứng đi chơi trong 22 tiếng chạy hơn 600km tốc độ lúc về là trên 60 chạy đều 300km. Về cũng hơi kêu chút, 1 tuần sau làm thêm 1 lần chỉ trong 150km đổ lại liên tục thì bị chùng sên cam. Bạn có thể lên youtube để nghe tiếng sên cam chùng xem có giống xe bạn không. Nếu giống chỉ cần ra thợ kêu tăng sên cam là xong. Phí chưa được 10 nghìn. Mình đã tăng và giờ chạy êm như ban đầu, tính đến giờ cũng hơn 3k km rồi vẫn k có kêu lại, nếu nặng quá thì thay bộ sên cam là xong.. Thứ 2 mình khuyên bạn đừng độ chế gì cả, mình cũng chỉ thay cái Bugi NGK platium thôi, nhớt nhao đầy đủ thì chiến thôi xe nói tóm lại chỉ chê được cái sên. Còn lại theo mình là ngon..
    Đào Tuấn Tài and monla like this.
  3. monla

    monla Biker tích cực

    Wave fi và Si fi là những chiếc xe KHÔNG DÙNG ĐỂ ĐỘ
    Đào Tuấn Tài thích bài này.
  4. Đào Tuấn Tài

    Đào Tuấn Tài Biker mới

    xe tui mới có 15k km à cũng hay lên trên 60 nhg sên cam tui mới thay còn mới nếu sên cam kêu thì dừng xe sẽ k kêu đăng này tui dừng xe là nó kêu max to @@
  5. Đào Tuấn Tài

    Đào Tuấn Tài Biker mới

    e cũng không muốn độ gì nhiều chỉ muốn lên cho bốc tí th @@
  6. Tuấn Phong Trần

    Tuấn Phong Trần Biker cấp 1

    Chùng sên cam ở Wave không giống bệnh tăng sên cam của Winner nhé. Xe mình vẫn bị thế, vẫn kêu dù đề, chạy hay là chạy lâu dừng lại. Xe mình chạy cũng hơi hành nó, tầm 1 tháng mình về quê 1 lần thì qua cầu Cần Thơ là cứng ga :) trước thôi nhé. Giờ cũng bớt trẩu rồi :)
  7. Tuấn Phong Trần

    Tuấn Phong Trần Biker cấp 1

    Bác muốn xe bốc cũng đơn giản mà, thay nhớt bán tổng hợp độ nhớt 30 thôi, Havoline 10w30 cũng được mình có chạy qua. Tuy nhớt có độ nhớt loãng nhưng cái bữa hứng mình đi hơn 600km là đi nhớt đó. Thấy êm.. Giờ thì chạy 20w50 tại đang làm luận văn phải đi xa nhiều..