1. cá sìn

    cá sìn Biker cấp 2

    Đúg là tin vui..mà ác cái e ở tỉnh lẽ k biết có thợ thầy nào làm đc hay k nữa
  2. lt2_db

    lt2_db Biker cấp 2

    Hóng hẳn vụ lên cho ex 135 đi :D
  3. lehuunguyen

    lehuunguyen Biker cấp 2

    Cá nhân tôi cái nào tốt thì sài thôi.ông ya ổng thấy nhục quá ông thay đổi mình lại được lợi
  4. lehuunguyen

    lehuunguyen Biker cấp 2

    Tỉnh lẻ có khi chơi manh hơn nội thành nữa đó bạn
    cá sìn thích bài này.
  5. danhphan

    danhphan Biker mới

    làm vầy mất mặt anh Yamaha quá Exciter 150 len phuoc truoc Winner 150
  6. Trungmap

    Trungmap Biker cấp 1

    Hồi đó mình cũng hay chê winner, mặc dù ra rồi nhưng vẫn ko thích, nó xấu thiệt mà. Nhưng phải công nhận, winner chạy êm lắm. Hôm nọ đc dịp chạy ngang với winner ở quốc lộ 1A, thấy xe chạy rất đầm và nhẹ. Phải chi.... ;(
    Thôi ráng làm cái cái phuộc như thớt cho đỡ tủi thân vậy
  7. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 3

    Ty phuộc Winer ngắn hơn ty Ex 2010 gần 35 mm
    Hành trình nhún Thực tế Winer Zin chỉ dao động 60 mm
    Hành trình nhún Độ ty Ex 2010 hơn 90 mm
    Thực tế Ngồi trên xe đã kiểm nhún Winer chưa thể hơn Ex 150 độ ty 2010 về độ êm trên mọi địa hình , và AN TÒAN khi bóp phanh đột ngột !
    Nhún winer chỉ tO thôi , nhìn BỰ thấy cứng cáp .

    ( P/s : Có thể bạn nhìn thấy con Winer đang chạy trên đường với ổ gờ thuộc" tiêu chuẩn " nên phát huy hiệu quả )
    Last edited: 22 Tháng bảy 2016
    Trungmap thích bài này.
  8. JinHa

    JinHa Biker mới

    Ai có fb hay tài khoản của chủ xe này ko ah. Để e adđ vào hôm nào tiến hành vụ lên phuộc winner cho Ex 150 có ji còn hỏi tham khảo ý kiến chút :D
  9. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 3

    Tiệm chú Sơn _ HỒNG PHÁT
    Ngòai những dịch vụ đã & đang làm
    _ Fix lại các van đóng , mở cho kín bên trong phuộc ty Zin cho chạy hết kêu cụp ( KHÔNG châm thêm nhớt làm giãn hành trình mất êm của nhún ) , Hiện khuyến mải có tặng thêm cặp lò xo thiết kế riêng cho Ex150 bảo đảm nhún đủ hành trình > 80 mm như thiết kế ban đầu của hãng .
    _ Nâng cấp dùng ty Ex 2010 kiềng cà rá + hệ nhún ASB giảm trượt ngang tối đa khi phanh

    __ lên nguyên dàn phuộc Winner 4t 500

    Bao gồm chảng ba Winner ( Dùng kỹ thuật không tiện nhỏ cốt lái , sẽ làm yếu đi chảng ba vì chảng ba Winner là cốt bọng bên trong ) + chén cổ UP SIDE DOWN ( bảo hành 3 năm Free hòan tòan Không kêu , không nặng lái ) + vè trước của Winner + các phụ kiện cục canh ... là Inox .

    ___ Lên phuộc Shi bài cơ bản dùng lại vè Zin 5 T.
    Chảng ba ghép từ Thép chính hãng , phuộc Shi Ý ... phụ kiện inox .
    Bao chạy 3 năm không kêu không nặng lái
  10. badboylv

    badboylv Biker mới

    Exciter 150 len phuoc truoc Winner 150Ngoài lề một tí... chú cho con hỏi ...thấy xe chạy sân Ex150 xài phuộc trước YaZ nhiều mà không biết nó như thế nào..có êm hơn zin của Ex ko?( đè cua tốt hơn chăng) .. Với đã lên phuộc Sh nên điều chỉnh dàn chân sau ntn cho đồng bộ (hơi cứng) hay xài phuộc hãng khác (Winer chẳng hạn thấy số vòng lò xo khác ex) ?..tks
    Last edited: 7 Tháng mười một 2016
  11. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 3

    Chào Bạn

    Về thương hịệu phuộc sau chú Không rành lắm , nhưng phuộc dùng cho xe đua GP chắc rằng sẽ được kỹ sư thiết kế khác với xe phổ thông ( Thông thường cứng hơn về lò xo & đường dầu ) . Chắc ăn bạn nên chọn lọai có thể tăng giảm lò xo & đường dầu .
    Tuy nhiên bạn cần phải đo chính xác về thông số chiều dài phuộc , nếu không đít xe sẽ bị "trên trời " hay thấp lè tè .
    Nếu muốn lắp mọi lọai phuộc cần liên hệ Kecodon 0077 để làm lại găp ,
  12. PhuongNguyenDuong

    PhuongNguyenDuong Biker cấp 2