Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay ở hạng 150cc đầu tiên của Honda Việt Nam. Mới bước đầu vào thị trường này nên có nhiều khó khăn nhất đối với đối thủ Yamaha Exciter 150. Winner 150 tiếp tục giảm giá dưới giá đề xuất để đạt được doanh số bán ra nhằm chiếm thị trường. Honda Winner 150 tiếp tục giảm giá trên thị trường. Winner 150 sau đợt "sốt" giá thời gian đầu mới vừa ra mắt, tiếp tục hạ nhiệt bằng với giá đề xuất. Nay tiếp tục bán dưới giá đề xuất để đạt được doanh số bán ra, nhằm chiếm lấy thị phần xe côn tay ở hạng 150cc ở Việt Nam. Đây cũng là động thái "dọn đường" cho 3 màu mới vừa được ra mắt. Honda Việt Nam đang cố gắng chiếm lấy thị phần xe côn tay ở 150cc tại Việt Nam. "Thông thường, Honda có sản phẩm bán chạy và sản phẩm bán chậm, tùy theo thời điểm và mẫu xe. Winner 150 mới đang đụng hàng với Yamaha Exciter có mặt trên thị trường trước đó nên việc các đại lý bán ở mức giá thấp hơn giá bán lẻ để thu hút khách hàng cũng là chuyện bình thường", anh Khương từ HEAD trên đường Lãnh Binh Thăng, Quận 11 giải thích. Các Head Hà Nội đang bán Winner 150 với giá 42 triệu, giảm gần 10 triệu so với lúc ra mắt. Khách hàng được tặng kèm mũ bảo hiểm. Lượng xe bán ra khoảng 2-3 chiếc mỗi ngày. Mũ bảo hiểm (full-face) mà hãng tặng cho khách, đại lý này còn chủ động tặng thêm một số vật phẩm trị giá từ 500.000-1.000.000 đồng. Mức tiêu thụ trung bình mỗi tháng khoảng 50 xe. Cho tới nay, Winner 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150 phân khối, DOHC hộp số 6 cấp, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Phiên bản Winner tại Việt Nam lắp ráp có khối động cơ nhập khẩu từ Indonesia. Các Head bán được khoảng 2-3 chiếc Winner 150 mỗi ngày. Nhưng theo nhiều ý kiến, Honda Việt Nam nên lắng nghe ý kiến của khách hàng nhiều hơn để tạo ra chất lượng cho dòng sản phẩm trọng chốt này.
ngon có lẽ bán đôi bò lục lạc vàng sút em nó mất mà đang hóng rai fi còn ex cho thì lấy mua thì ko sắp tới chắc honda sẻ cải thiện cái phần đầu honda dù gì là hãng xe lớn nhất trong 3 hãng xe nhật mên nó ko chịu buông đâu , tiềm lưc kinh tế , lẫn kỹ thuật vẫn là đỉnh, và thời gian sẻ chứng mình chiếc winner mạnh hơn, bền hơn ex, còn tương lai thiết kế đẹp hơn doanh số sẻ đè ya giống như nouvo ko có lý do gì mà honda ko làm vậy,
Thời kì ông bà thì xe honda 4 kì như cup, dream, 67... bền hơn, tiết kiệm xăng hơn xe 2 kì của yamaha và suzuki là đương nhiên còn ở thời hiện đại này thì chưa chắc thằng nào bền hơn thằng nào đâu :D
thời buổi này nhà ai cũng vài cái xe máy trong nhà chưa kể họ hàng ai bền thì rõ con êch 150 ko phải đủ thứ bệnh trên đời ngươi ta nói cai mặt ưa nhìn nó che lấp cái am hộ sida đó sao
Theo các bác mua con wave kia với giá 42tr có ổn không, mà mua về phải thay đổi lại một chút, chứ bản gốc nhìn hơi xấu
Dựa vào cách nói chuyện là biết bạn không có ex150 để đi và cảm nhận thay vì nghe gian hồ đồn là bệnh này bệnh kia
tôi khuyên bạn nên đi ra đi phượt đi đây đó nhiều hơn để hiểu biết các tỉnh thành vn thay vì ngồi nhà như cóc ngồi đấy giếng con ex ở quê nhiều ko thua gì thành phố mình ko đi thì họ hàng mình đi ko thiếu nhá ở quê giờ nhà nào cũng vài có vài xe đủ các loại ko phải chiếc xe máy thần thánh như ngày xưa cái thể loại ô to con như kia morning ở quê nhiều như rơm nên đi đây đó cho đầu óc sáng sủa hơn nhé , cái ji tot thì là tốt tôi còn đc đi fx từ cái thủa lo đât mặt đường ko đáng giá bằng em nó nhé
Bạn ở Quê hay thành phố là việc của bạn, xung quanh bạn có bao nhiêu người đi ex150 là việc của họ, còn bạn thân bạn đã đi thử bao nhiêu chiếc mình củng chẳng quan tâm mình chỉ nghỉ và nói chắc là bạn chưa từng ngồi lên và lái thử cảm giác thử chiếc ex150 phải hay không thôi :D
fan ex hiểu biết phải nói có hạn người ta chơi con tay từ thủa nào bảo ko ngồi lên ex gẻ ah nhảm nhí v l đi ếch 10 hầu như trẻ trâu thì nhiều , tuy tôi ko mua vì ko thích cái thể loại sohc cui vì nó chẳng khác xe số là mấy cũng dòng sohc , xin thưa đã ngồi lên rất nhiều lần nhà còn có tiệm sữa xe nữa v l mày