Yamaha Exciter 150 đến nay vẫn mắc phải vấn đề phuộc trước thường mắc tiếng kêu "cụp cụp" khá khó chịu khi đi qua các gờ giảm tốc hay ổ gà. Chính vì điều đó, khá nhiều anh em thường có biện pháp như thay ti phuộc trước, thay chén cổ, thay phuộc SH hay thậm chí là độ phuộc trước Upside DOwn (hay còn gọi là phuộc hành trình ngược). Tuy nhiên phuộc Upside Down thường chỉ được thiết kế cho các dòng xe Phân Khối Lớn, còn những mặt hàng dành cho Exciter hay Winner đa phần là hàng tự gia công nên độ an toàn vẫn còn là một hoài nghi khá lớn. Dưới đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho sự cố ngoài ý muốn khi đo đường vì phuộc Upside Down .... gãy đôi! Phần chân trước gần như gãy gập. Xe vẫn giữ chảng ba zin kết hợp cùng phuộc hành trình ngược. Chuẩn bài "Độ tới như vậy rồi sao không thay phuộc trước luôn cho gấu?" .... Và giờ thì! Theo một nguồn tin cho biết thì vụ tai nạn lần này chủ xe chỉ bị xây xát nhẹ, không có thiệt hại về người. Ảnh: Facebook 2banh.vn
TFX là phuộc trước chính hãng .... bạn coi tận mắt nhìn đã lắm .... Cứng cáp cực kì .... cầm cả 1 vòng tay không hết mà ...
Siết ốc chảng ba không kỹ hay sao ý! Thấy k có dấu gảy mà hình như chạy ngang ổ gà duột ra hay sao ý !
Mình từng thấy 1 bạn gắn phuộc này r, phuộc nhìn còn keng lắm luôn mà bị xì dầu với mỡ bò tè le. Thấy mà sợ luôn!
là do đó hàng zin do kỹ sư nhật thiết kế , còn mấy cái này do mấy thằng thợ việt nó làm .thợ việt sao so với kỹ sư nhật
Công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường của chúng tôi là cơ sở chuyên cung cấp đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp như: Mẫu bàn thờ gia tiên Hoành phi câu đối nhà thờ họ Án gian thờ
Phuộc trên hình là phuộc " Trưng bày kiểng " nháy kiểu UP SIDE DOWN bên dưới , còn khúc trên là phần tiện nối và làm nhỏ lại cho vừa chảng ba zin theo xe . Chạy với ổ gà bình thường cũng có thể gảy chứ đừng nói tới va chạm mạnh . Còn phuộc UP SIDE DOWN đúng thiết kế là cây ty dài từ cốt bánh lên tới bàn thờ ( gui dong ) ,là thép ống nguyên khối liền bằng nhau từ trên tới dưới , đụng . va chạm cỡ nào chỉ có cong mà thôi Riêng phuộc Shi hay phuộc Winner nếu dùng cũng phải có chảng ba đúng nguyên khối cốt lái zin vừa vặn lắp vào ty nguyên zin , chú làm nghề hơn 40 năm cân chỉnh xe chưa bao giờ thấy đồ zin mà gảy