1. Biker cấp 3

    Bike - Tự sự của kẽ đam mê.

    Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi , 29 Tháng tám 2013.

    Bike - Khát khao cháy bổng gắng liền một tình yêu bất tận mà bất cứ tín đồ 2 bánh nào cũng có cảm xúc và niềm đam mê tột độ.
    Có một câu nói rất nỗi tiếng của một Rider thế giới : " Nếu Tôi chết, hãy chôn Tôi cùng với chiếc xe của Tôi."

    Câu nói trên khẳng định một tình yêu bất diệt và chứng minh cho kẻ đam mê Bike đến hơi thở cuối cùng.

    Trong cuộc sống đời thường, ai cũng có một sở thích, hay thần tượng cho riêng mình. Riêng Tôi, Tôi chọn Bike. Có kẽ bảo rằng, nó chỉ là khối sắt vô hồn.

    Thưa rằng, "xế" cũng biết khóc mỗi khi cất tiếng "pô" không trơn tru và ngọt ngào, nhưng khi tôi khóc, xế nhìn tôi bằng ánh mắt lưu hồn.

    Xế cảm nhận được hạnh phúc mỗi khi khoe nắng bằng làn da bóng loáng với bộ áo mới được sắm, cũng biết làm duyên uốn éo địu đà so mông cùng bạn bè đồng trang lứa hay những kiều nữ bên cạnh

    Xế không biết ghen vô cớ mỗi khi Tôi liếc mắt đưa tình hé trộm, cũng không biết giận dỗi vô duyên mỗi khi Tôi sánh vai bên cạnh những Cô Nàng chân dài dáng chuẫn hé tay đưa tình vẫy gọi.

    Mỗi cuối tuần, nơi một nữa con tim đi tìm trái tim còn lại của thế giới tình yêu con Người, Xế mang hơi ấm tình yêu và những nụ hôn ngọt ngào hòa quyện như chất keo liên kết.

    Ngoài cảm xúc Tình yêu, Xế còn đóng vai trò như Người vận chuyễn, chuyên chở sự tự tin khi gặp đối tác, vững bước trước những khó khăn trong công việc.

    Lướt qua bóng đêm sợ hãi đầy uy lực với niềm kiêu hãnh của sức mạnh động cơ ...chuyên chở Tôi đến với tình Bạn thăng hoa.

    Born To Ride - Ride To Live - No Bike No Live. - I love you.!

    Belang
    2banh
    2banh.vn
    Chanhleo, icetearsh and le_minh like this.
  2. VanHelsing

    VanHelsing Biker mới

    nhìn như rider :|
    tuanvinadesign thích bài này.
  3. tuanvinadesign

    tuanvinadesign Nguyễn Minh Tuấn

    Thấy 1 bác bên otofun mới mua chiếc SH Italy mới này và có 1 bài so sánh với SH việt mấy bạn tham khảo hen...ra đường nhìn em này với SH việt e cũng chả biết chiếc nào là chiếc nào đâu vì nó giống nhau wa mà. Nói nhiều wa zô đề lun nhe.

    Giá là 136 củ khoai lang, giá $ mấy hôm nay tăng đột biến nên phải mua giá này đc tặng 1 cái thảm để chân 60k Bike Tu su cua ke dam me. Cảm nhận và so sánh với em Việt Nam em vẫn đang chạy như sau:
    - Đồ nhựa thì một 9; một mười. Nhìn qua rất khó phân biệt được đâu là xe nhập, xe liên doanh. Về các chi tiết Honda VN lắp rất chuẩn, đây là dòng sản phẩm cao cấp nên tiêu chuẩn chất lượng có khác;

    - Chìa khóa xe giống hệt như chìa Honda VN từ trước đấy nay, nhỏ bé, không có chip định vị. Mang cảm giác rẻ tiền, trước đây em rất thích chìa SH ý, rất sang trọng hoành tráng nhìn chìa này nản luôn Bike Tu su cua ke dam me - 2

    - Về nước sơn thì xe nhập phải nói là tuyệt vời, màu đen sơn theo kiểu lấm chấm nhũ các màu rất sang trọng. Cái này xe Việt thua xa ( em có chụp ảnh chi tiết phía dưới nhé)​

    - Acqui là loại Made in Japan luôn, cái này em cứ lo bị đổi, Lốp thì Dunlop ngon lành​

    - Cầm lái xe Ý mang lại cảm giá êm ái và nhẹ nhàng, xe tăng tốc nhanh hơn, tiếng máy êm ru ko gào rú như xe Việt; đặc biệt là rất mượt mà đúng chất Sh. Trước đây em đã chạy Shi xe nhập nên cảm giác này rất rõ.​

    - Sh Ý được trang bị ABS trên cả 2 bánh chứ ko phải 1 bánh trước như em nghĩ. Khi cắm chìa khóa vào bật lên thì đèn ABS sáng, không giống như trên xe hơi khi nổ máy đèn vẫn sáng (em quên chưa chụp ảnh hầu các cụ Bike Tu su cua ke dam me - 3). Hệ thống ABS hoạt động rất trơn tru, bóp phanh xe sẽ từ từ dừng lại ko có cảm giác giật cục. Kể cả khi bóp hết chu trình phanh xe cũng không bị phanh cứng bánh như các dòng xe thông thường mà vẫn dừng lại từ từ vì vậy hiện tượng trượt bánh xe sẽ ko xảy ra. Phải nói em thích nhất tính năng nay, an toàn cho người sử dụng​

    Cảm giác chạy thì xe Ý hơn hẳn Việt về độ bốc cũng như tiếng máy, xe lướt hơn. Xe Việt kêu to quá, e cũng ko hiểu sao xe việt lại có cảm giác ì hơn (em đang chạy cả Ý lẫn Việt). ABS phê lắm, phanh bóp thoải mái mà ko sợ bị xòe. Trc em chạy Shi cảm thấy đời này chạy thích hơn vì máy nó êm quá. Xe ga thì nó phải êm, pkl bô to kêu mới khoái hehe​

    Nhưng với giá 136 tr so với 65tr xe VN em nghĩ xe Việt vẫn là sự lựa chọn sáng suốt hơn Bike Tu su cua ke dam me - 4
    Sau khoảng 3k km sử dụng em có thêm chút ý kiến đóng góp với các cụ:​

    Xe Việt đi rất cứng không đc mềm như xe ý. Nhiều người cứ nghĩ linh kiện xe Ý cũng như VN em thấy đây là sự hiểu lầm nghiêm trọng, có chăng cũng chỉ là 1 vài chi tiết đơn lẻ thôi. Ví dụ như acquy xe Ý hôm em lắp thấy made in Japan, ko hiểu thương hiệu j.​
    Giảm sóc nhiều cụ nói VN xuất sang Ý nhưng cụ đi xe Ý với xe VN chưa? Sao xe Ý nó mềm mại thế mà xe VN nó cứng đơ ra. Nhiều cụ chỉnh giảm sóc về vị trí thứ 1 rồi nhưng có ăn thua đâu, xe Ý vẫn vị trí thứ 2 mà êm thế.​

    Rồi thêm vài chi tiết nữa như yên, tiếng máy. Ở phần đầu xe phía gần tay phay xe Ý có cái lỗ nhỏ, cả 2 bên đều thế ( chẳng biết để làm j Bike Tu su cua ke dam me - 5)Cùng là 1 chiếc xe nhưng em thấy xe Ý vượt trội hoàn toàn, xe VN đc cái giá thành kéo lại thôi.​
    Bike Tu su cua ke dam me - 6Bike Tu su cua ke dam me - 7
    Em ngán nhất quả chìa khóa như Wave Bike Tu su cua ke dam me - 8
    Bike Tu su cua ke dam me - 9


    hệ thống ABS Bike Tu su cua ke dam me - 10
    Bike Tu su cua ke dam me - 11

    Xe sơn màu đen nhũ rất đẹp; em chụp lúc xe còn bụi nên không rõ lắm, các cụ cố gắng nhé Bike Tu su cua ke dam me - 12
    Bike Tu su cua ke dam me - 13
    Nguồn: OTOFUN
  4. chemicalx

    chemicalx Biker cấp 1

    Raider nhé bạn :3
  5. nvx

    nvx Biker cấp 1

    2 là 1 mà bạn. Chỉ khác tên theo mỗi quốc gia thôi :D