1. Biker cấp 2

    Nồi xe Exciter 135.

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 22 Tháng mười 2016.

    Chào tất cả ACE, tình hình là mình có con Ex côn tay 135cc. Xe mình đã chạy được 28.000km rồi, dạo này mình thấy xe yếu hơn lúc đầu, xe ì máy, không vọt. Mình có hỏi thì được một số AE tư vấn là do bố nồi lâu ngày mòn rồi, nên thay bộ bố nồi khác. Mình có hỏi giá trọn bộ bố nồi zin là 580k( tiệm sửa xe lớn, không phải hãng nhé .) Xe mình bảo dưỡng định kỳ, nsd DID thái lan, cặp vỏ Maxxis mới thay. Nói chung là ngon mà sao xe lỳ máy vậy. Vậy hỏi AE có phải do bố nồi không, ( cho mình hỏi thêm là xe mình chạy tầm 20km là nghe tiếng bô khác lắm, nghe ụt ụt như có pô air vậy, có sao không AE.) Cám ơn ACE đọc bài.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Nhiều khi chế hoà khí vs lọc gió bẩn chạy cung ko ngon
  3. songoku

    songoku Biker mới

    mới thấy bác phán chuẩn á! ra tiệm kêu thằng thợ vệ sinh bình xăng con với lại lọc gió, mà cái lọc gió thay đi là vừa, 30000km rồi còn gì, bxc đi lâu ngày nó đóng cặn, bích hết mấy cái lỗ giclo, xăng xuống kg đủ nó cũng ì máy
    BikerVN68 thích bài này.
  4. BikerVN68

    BikerVN68 Biker cấp 2

    Cám ơn bác, mà em mới thay lọc gió 2 tuần, chắc bị chỗ bình xăng con. 28.000km mà chưa vệ sinh gì cả.
  5. Huỳnh Long

    Huỳnh Long Biker mới

    Xe e cũng bị tình trạng giống bác..thay lọc xăng..lọc nhớt..vệ sinh bxc là ok..mà mấy bác cho e hỏi xíu ạh..hộp số ex 2k11 xe zin có dễ bể k ạh..hay thả côn chỉ tắt máy thui..tại thấy mấy con côn tay đời trước dễ bể quá..mà k pít e này ntn
    BikerVN68 thích bài này.
  6. BikerVN68

    BikerVN68 Biker cấp 2

    Sẵn tiện AE cho mình hỏi ở SG chỗ nào vệ sinh bình xăng con nhỉ. Chỗ nào làm kỹ, giá hợp lý. Cám ơn AE
  7. Phuongtram246

    Phuongtram246 Biker cấp 1

    Xúc bình xăng con vào yamaha 3s nó làm cho, vài chục ngàn.