Vấn đề thứ 1 các bác cho mình mạo mụi hỏi 1 vấn đề đang thắc mắc bấy lâu nay? Tại sao khi chỉnh cò (supap) phải xã két nước? Vấn đề thứ 2 là thay bugi iridium vào xe chạy có nhẹ hơn không, và đồng hồ tua rpm của exciter 150 chạy galanty cây kim cứ nhích nhích chứ không đứng 1 chỗ chắc có lẽ máy nổ không đều và có cách nào chỉnh cho nó đứng 1 chỗ không?
Cam cò chừng nào kêu lớn, nóng nguội cũng kêu thì đem chỉnh, chỉnh sớm thì nhiều khả năng sẽ kêu lại và đem chỉnh lại, mất công. Và theo đúng quy trình kỹ thuật là phải xả nước mát, cứ đúng quy trình mà làm, chai nước mát có ~70k thôi. Bugi iridi mình chưa chơi, trước có tìm hiểu nhưng thấy platium là phù hợp rồi, loại NGK giá tầm ~80k. Tua máy galang ty không đều có thể là do nhớt nữa, xe mình trước lúc đang roda đi nhớt hãng, giờ qua nhớt tổng hợp là đứng im luôn
Vấn đề mình muốn biết là tại sao phải xã két nước thì mới chỉnh cam cò chứ mua chai nước mát với mình thì ok rồi, mình muốn biết lý do tại sao phải xả nước thì mới chỉnh cam cò được
Hạ két nước để thuận tiện và dễ canh chỉnh hơn chứ ko phải hạ mới canh đc, chứ để nó vướn víu khó chịu Rồi lại canh ko chuẩn nữa. Còn cái Bùgi Iridium mình đang dùng cho Ex và Airblade ở nhà, gắn vào cảm nhận đc garanty đều hơn thôi, còn chạy ko có gì khác mấy
các bạn cho mình hỏi cái, sao hôm bữa mình ra hãnh chỉnh cò lại xong, giờ cắt côn là mất garanti à? hjc đã chỉnh tua lên 1500 luôn ùi, cứ chạy cắt côn là mất garati, huuuu
Sao mình đi chỉnh cò nó (3S) đâu có xả nước mát vậy ta?? Còn vụ kim RPM nhích lên xuống có thể do nhớt, kim phun bẩn và lọc gió( nghe thằng Red Leo quảng cáo nó quay cam thấy kim im ru)!!!