1. Biker chuyên nghiệp

    IRC - hãng lốp Nhật Bản ra mắt dòng lốp thể thao “chuyên dùng” cho Exciter và Winner

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 18 Tháng mười 2016.

    Hòa theo cơn sốt xe underbone thể thao, hãng lốp Nhật Bản – IRC Tires hay thường gọi là INOUE cũng trình làng dòng lốp thể thao NR87. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng của hai dòng xe Yamaha Exciter và Honda Winner với mong muốn cải thiện hơn nữa khả năng vận hành thể thao, cảm giác lái phấn khích và thiết kế bắt mắt.
    IRC NR87 – Cực bám, cực bảnh, cực bền
    Tại sự kiện tri ân khách hàng khu vực diễn ra ở Khách sạn Pullman Hà Nội vào cuối tuần qua, hãng lốp IRC đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm lốp không săm NR87 với thông số kỹ thuật cụ thể:

    90/80-17 cho lốp trước Winner 150 và 120/70-17 cho lốp sau Winner 150
    70/90-17 cho lốp trước Exciter 150 và 120/70-17 cho lốp sau Exciter 150

    IRC hang lop Nhat Ban ra mat dong lop the thao chuyen dung cho Exciter va Winner
    Hãng lốp IRC đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm lốp không săm NR87 dành cho xe Yamaha Exciter và Honda Winner
    NR87 đặc biệt phù hợp với hai mẫu xe tay côn “hot” nhất trên thị trường hiện nay là Yamaha Exciter và Honda Winner. Cả hai mẫu xe này hiện đều sử dụng lốp nguyên bản của IRC (dòng NF66, NR83 và NF67), nhưng những khác hàng yêu thích sự độc đáo và thể thao hơn có thể nâng cấp lên sản phẩm NR87 để cải thiện về cả 3 yếu tố độ bám, độ “bảnh” và độ bền.

    Về độ bám, mặt lốp NR87 được chế tạo từ hợp chất cao su mềm dẻo S-SBR với mật độ cao su dày hơn giúp xe bám chặt vào mặt đường khi tăng tốc. Thử nghiệm thực tế cho thấy lốp NR87 giảm mức độ trôi xe khi phanh 20%, giảm lực cản lăn 20%, gia tăng độ sâu rãnh lốp 30% giúp người lái tự tin vào cua trên những bề mặt trơn trượt và khi chạy ở tốc độ cao.

    Về thiết kế, hoa lốp NR87 được tạo hình sắc sảo với các hoa chính rộng bản dạng sừng trâu cùng các hoa phụ xen kẽ bất đối xứng vừa tăng tính thẩm mỹ cho lốp, vừa tạo ra cá tính không nhầm lẫn cho chiếc xe.

    Về độ bền, IRC mang đến sự an tâm cho chủ xe với một lớp bảo vệ hoàn toàn mới và độ dày mặt lốp cao hơn 30% so với lốp nguyên bản. Giá bán lẻ đề xuất dành cho sản phẩm NR87 cho xe Exciter 150 như sau:

    Lốp trước: 70/90-17 M/C 38P NR87/TL Giá bán đề nghị: 359.000 VND
    Lốp sau: 120/70-17 M/C 58P NR87/TL Giá bán đề nghị: 772.000 VND

    IRC hang lop Nhat Ban ra mat dong lop the thao chuyen dung cho Exciter va Winner - 2

    IRC mang đến sự an tâm cho chủ xe với một lớp bảo vệ hoàn toàn mới và độ dày mặt lốp cao hơn 30% so với lốp nguyên bản
    Ngoài Exciter và Winner, dòng lốp NR87 còn nhiều kích thước khác nhau để có thể nâng cấp cho các dòng xe phổ thông như Dream, Wave, Future, Air Blade, Nouvo, Mio, Hayate. Chi tiết về từng loại sản phẩm, kích cỡ tại http://www.ircvietnam.com/vietnam

    Lý tưởng cho phượt thủ
    Lốp xe lý tưởng cho phượt thủ phải có khả năng vượt đường xấu và chống đinh. Với rãnh lốp sâu hơn và bề mặt lốp dày, NR87 có khả năng chống chọi và hoạt động bền bỉ trước những địa hình trắc trở. Gai lốp dày của NR87 giúp xe có đủ sức kéo cần thiết trên mọi bề mặt và không bị mắc lầy. Hoa lốp rộng bản cũng được thiết kế để giúp thoát nước nhanh và hạn chế trơn trượt, giúp phượt thủ an tâm hơn khi chạy xe trong mưa.

    Lớp cao su của NR87 cũng được gia cố và có độ dẻo nhất định, giúp hạn chế khả năng bị thủng và giữ kín hơi khi có sự cố xảy ra. Với trọng lượng lớn hơn 15%, NR87 giúp xe hoạt động ổn định và đầm hơn, nhất là ở tốc độ cao - yếu tố quan trọng khi đi phượt cung đường dài.​

    IRC hang lop Nhat Ban ra mat dong lop the thao chuyen dung cho Exciter va Winner - 3
    Lốp xe IRC luôn nhận được sự tin cậy và đánh giá cao từ khách hàng
    Thương hiệu Nhật Bản, hướng đến khách hàng
    Được biết đến với tên gọi quen thuộc INOUE, IRC là thương hiệu vỏ xe Nhật Bản với lịch sử hình thành và phát triển 90 năm. Liên tục trong 20 năm có mặt tại Việt Nam, IRC đã vượt qua các tiêu chuẩn kĩ thuật khắc khe, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dòng xe cao cấp của Honda, Yamaha. Thương hiệu IRC đã và đang song hành với những “huyền thoại” xe máy tại Việt Nam như Spacy, SH, Air Blade và đặc biệt là hai đối thủ xe côn tay hot nhất hiện nay Exciter - Winner.

    Không chỉ vậy, lốp IRC còn luôn đồng hành cùng những giải đua xe máy được tổ chức ở Việt như Honda Racing, Yamaha Racing, nơi các sản phẩm lốp của IRC được “thử lửa” tại các điều kiện lái khắc nghiệt như tốc độ cao, vào cua nhanh nên cần loại lốp bám đường và an toàn, ngay cả dưới trời nắng nóng hoặc lúc đường mưa trơn trượt.

    Đó cũng chính là lý do khiến IRC luôn nhận được sự tin cậy từ khách hàng với thị phần sử dụng lên đến 40 triệu xe máy trên tổng số 45 triệu xe máy cả nước.​

    IRC hang lop Nhat Ban ra mat dong lop the thao chuyen dung cho Exciter va Winner - 4
    Các tổng đại lý và đại lý đều hào hứng đăng kí phân phối sản phẩm lốp mới của IRC

    Trong năm 2016, để kỉ niệm 90 năm thành lập và hơn 20 năm phát triển bền vững ở Việt Nam, IRC đã tổ chức chuỗi sự kiện tri ân khách hàng trên toàn quốc, diễn ra ở Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Hà Nội và tiếp theo là Nghệ An. Thông tin sự kiện cũng được liên tục cập nhật trên fanpage https://www.facebook.com/IRC-Vietnam và website http://www.ircvietnam.com

    IRC hang lop Nhat Ban ra mat dong lop the thao chuyen dung cho Exciter va Winner - 5
    Hãng lốp IRC tổ chức sự kiện tri ân khách hàng tại Hà Nội

    IRC hang lop Nhat Ban ra mat dong lop the thao chuyen dung cho Exciter va Winner - 6
    Sự kiện có sự tham gia của đông đảo tổng đại lý, đại lý tại Hà Nội và khu vực lân cận
    2banh
    2banh.vn
  2. QuocHuy94

    QuocHuy94 Biker cấp 2

    "với trọng lượng hơn 15%" nghĩa là nó sẽ ảnh hưởng đến nước đề và tốc độ đa nhiều đây
  3. monla

    monla Biker tích cực

    không có 80/90/17 là chán rồi
  4. Tuấn Phong Trần

    Tuấn Phong Trần Biker cấp 1

    Có mà bác xem lại kỹ đi
    monla thích bài này.
  5. monla

    monla Biker tích cực

    Loại tubeless ấy bác