Chiếc FX125 độ trong bài này đã có sự thay đổi nhẹ. Các bạn tinh mắt có thể kể hết trong 4 nốt nhạc không? Hihi mình giỡn chút nha, Với những ai chuộng xì-tai xe zin có thể sẽ hơi buồn khi thấy huyền thoại FX125 bị lột mất cặp bửng màu mỡ gà và nhiều chi tiết nguyên bản đã không còn, tuy nhiên với mình thì đây là em nó được hồi sinh để sống một cuộc đời mới đó chứ: Suzuki FX125 thay đổi nhẹ gây ấn tượng mạnh cùng pô LeoVince Xe được gắn chụp cốt trước đồ chơi Đồng hồ Raider, cùm tăng Bánh căm được thay cho mâm xe đã cũ theo năm tháng Cục máy sơn màu vàng dễ làm liên tưởng đến máy Raider 150 Xe đã thay cần số móc bằng cần số đạp sau. Két nhớt nhiều tầng thay cho két zin Denso... đây là một chi tiết nhỏ nhưng khiến người xem dễ liên tưởng đến két nhớt của những chiếc môtô thể thao. Những chiếc FX125 xuất hiện tại Việt Nam từ năm 98-99 và rộ lên vào những năm 2000. Mẫu xe côn tay được Suzuki trang bị động cơ DOHC, đây là một công nghệ tiên tiến vào thời bấy giờ mà mãi đến năm nay 2016 thì Honda mới kịp cập nhật cho dòng xe côn tay Winner 150 của họ. Hy vọng trình độ của thợ máy Việt Nam và của cả chủ xe sẽ giúp những chiến binh FX125 mãi khỏe mạnh và ngày càng có nhiều xe được lên sóng để anh em đam mê DOHC được thưởng lãm. Chúc các tình yêu FX giữ vững đam mê.
mình có chạy thử con fx zin của thằng bạn, chỉ mở cổ thôi mà cũng good lắm, lên ngọt ngào, còn nó test xe mình nó cung khoái, tại xe minh pxl hihi