Chào các Bạn có xe Ex 150 Trong chương trình Khuyến mãi Tặng cặp lò xo lớn Khi mode lại các van đóng mở ty lớn & ty con của nhún Zin Ex 150 chẳng những hết kêu cụp mà còn nhún êm không hề thua nhún Winner với biên độ nhún sau khi Fix > 80 mm Nếu bạn ghé Tiệm chú Sơn _ làm "kín " lại các van dầu trong lồng ty lớn & ty con thì bảo đảm rằng sẻ êm không thua gì phuộc Winner ! ( Lưu ý đây là kỹ thuật làm "kín " các van cho hết kêu chứ KHÔNG phải châm thêm nhớt cắt bớt hành trình cho giảm kêu ) _ Bạn có thể thử xe hài lòng rồi mới tính phí , Nếu không đúng có thể trả về Zin không mất tiền _ Những bạn là bạn đọc trên trang web 2banh.vn được Tặng thêm 1 cặp lò xo " cân " đủ tầm với tải trọng Ex 150cc _ Do chính chú Sơn thiết kế Giá 280k cho Phuộc ( đã thay nhớt phuộc mới ) _ công tháo ráp thợ 20k ( Lưu ý lò xo " cân tải trọng " đủ tầm tải trọng Ex 150 cc , chứ không phải lò xo dài hơn để tăng độ ép làm giảm hành trình nhún cho bớt kêu ! )
Tiệm HỒNG PHÁT _ chú Sơn 167/3 Lý thái tổ _ Q.10 _ Tp HCM ( P/s : Thêm 1 ưu điểm khi làm " kín " các van , xe các bạn rất khó xòe khi bóp Phanh _ vì khi này Nhún sẽ đi xuống khá chậm so với Zin , đủ thời gian cho bạn xử lý tình huống bất ngờ )
Chào Bạn Đương nhiên với cùng 1 ổ gờ , hành trình phuộc nào đi xa hơn thì nhún êm hơn . Tuy nhiên thông thường mới làm xong bao giờ cũng phải chạy "rodai " vài ngàn Km ( vài tuần ) để đạt đến độ trơn tru ( độ nhạy ) , Còn nhún mềm ngon hay nhún cứng ngon là tùy vào cách sử dụng xe của mỗi người . Người làm nghề nhún phải hỏi khách sử dụng xe ra sau để làm đường dầu cứng mềm cho đúng ý khách .
Hiện vẫn còn khuyến mãi tặng lò xo lớn cho Ex 150 với hành trình nhún trên > 80 mm Khi fix hết kêu cụp bằng phương pháp làm " kín " các van .
Đúng rồi đó bạn . Chẳng những hết kêu mà còn nhún êm mượt không hề thua nhún Winner , còn thêm với hành trình > 80 mm sẽ tạo An tòan hơn khi bạn lở phải phanh gấp ( Khó trượt ngang bánh và có thời gian cho bạn xử lý tình huống trước khi đứng bánh .. xòe ) P/s : Lưu ý giá trên là bạn mới Fix cho phuộc trước _
Khi nào bạn thấy rờ ướt tay khu vực quanh miệng phốt chặn trên vỏ phuộc thì ghé chú kiểm tra _ còn đóng bụi như trên thời gian đầu là bình thường , chịu khó lau em nó tí . thời gian sau phốt ôm kín tự hết như bên trái là OK
Theo Kế họach sẽ khuyến mãi đến hết năm 2016 . Nếu là đi xe dạng sinh viên không có yêu cầu cao về tốc độ và phan những gờ cao gắt thì bài này sẽ khá là tốt . Thậm chí sau này " Túi đầy " lên bài Shi , winner , ty Ex 2010 vẫn dùng lại chén cổ UP SIDE DOWN
Với dòng Sirius thì làm lại vòng bi cổ hệ UP SIDE DOWN & làm lại đường dầu cho nhún Zin tăng độ bám đường khi phanh gấp là Ok .
Những dòng xe phổ thông , làm bình thường tới tiệm là làm không cần hẹn trước Những xe "chế cháo " độ phuộc lọai khác vào xe mới cần hẹn báo trước .
Thưa chú tới giờ phuộc con vẫn bị hiện tượng giống lúc đầu chú ạ. Vẫn còn đóng vạch dầu trên ty. Hôm sau con mang xe qua cho chú kiểm tra. Với lại dạo này phuộc mềm hơn nữa. Có cách khắc phục k ạ chua
Đã có lò xo mới chế tạo theo tiêu chuẩn "mạnh" . bạn muốn đi cứng thì ghé tặng cho bạn Còn vấn đề đóng bụi bạn nên gắn thêm cặp cao su ruột gà như Attila thì sẽ không còn thấy "ngứa" mắt nửa & cũng để bảo vệ ty phuộc bạn bền bỉ với bụi đường
Con đã thử theo dõi, lau sạch rồi đi 1 vòng về lại thấy dính liền nữa chứ k phải đi lâu ngày nên có bụi ạ. Tiện thể ngày mai con mang xe qua chú thay phốt luôn cho chắc ăn. Tại lúc trước làm a thợ nói phốt chưa cần thay ạ. Con cám ơn chú nhiều!