1. Biker chuyên nghiệp

    Lốp xe Nhật Bản IRC – đồng hành trên từng cây số cùng người Việt

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 17 Tháng chín 2016.

    Ngày 11/09/2016 vừa qua, hãng lốp xe máy hàng đầu Nhật Bản IRC đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng khu vực miền Nam Trung Bộ, diễn ra tại Nha Trang với sự tham dự của 5 tổng đại lý và 180 khách hàng từ các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Định và Lâm Đồng. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 90 năm thương hiệu IRC trên thế giới và 20 năm ở Việt Nam.

    Lốp xe máy INOUE và bây giờ là IRC là thương hiệu quen thuộc với người dân Việt Nam từ những năm 90 theo các dòng xe máy nổi tiếng của Honda và Yamaha, luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.

    Lop xe Nhat Ban IRC dong hanh tren tung cay so cung nguoi Viet
    Vừa qua, hãng lốp xe máy hàng đầu Nhật Bản IRC đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng khu vực miền Nam Trung Bộ tại thành phố Nha Trang

    Ngoài ra, bắt nhịp cùng với xu hướng của nhóm khách hàng trẻ thích những chuyến đi dài bằng xe máy và “độ” xe, IRC cũng giới thiệu 4 dòng lốp mới, với thiết kế gai lốp bắt mắt, sử dụng nguyên liệu cao su cao cấp, giúp bám đường tối ưu. Các loại lốp thay thế này giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp tổng thể của chiếc xe, giúp xe nổi bật, cá tính hơn với mức chi phí rất cạnh tranh.

    Lop xe Nhat Ban IRC dong hanh tren tung cay so cung nguoi Viet - 2
    Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch kỉ niệm 90 năm thương hiệu IRC trên thế giới và 20 năm ở Việt Nam. Có 5 tổng đại lý và 180 khách hàng IRC đã đến tham dự

    Lựa chọn hàng đầu của Honda và Yamaha
    Hiện cả nước có khoảng 45 triệu xe máy với tỉ lệ sở hữu xe máy là 480 xe/1.000 dân, trong đó tới 90% là của Honda và Yamaha, tức khoảng 40 triệu xe.

    40 triệu xe Honda và Yamaha lăn bánh ở Việt Nam, khi xuất xưởng hầu hết các dòng xe chủ lực và cao cấp đều được trang bị lốp IRC là lốp tiêu chuẩn. Vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của hai hãng xe máy lớn nhất thế giới Honda và Yamaha, lốp IRC luôn được khách hàng Việt Nam tin tưởng và sử dụng mỗi ngày.

    Lop xe Nhat Ban IRC dong hanh tren tung cay so cung nguoi Viet - 3
    Sự kiện tri ân khách hàng năm 2016 được hãng lốp Nhật Bản IRC tổ chức để hỗ trợ Tổng đại lý và gửi lời tri ân đến các khách hàng đã sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua

    Từ khi thành lập năm 1997 tới nay, IRC đã liên tục phát triển với nhà máy sản xuất đạt sản lượng 6 triệu lốp xe mỗi năm cùng hệ thống đại lý lên đến 50 điểm trải dài từ Bắc tới Nam, mang sản phẩm lốp IRC đến từng khách hàng Việt Nam một cách thuận tiện nhất, liên tục trong gần 20 năm qua.

    Lop xe Nhat Ban IRC dong hanh tren tung cay so cung nguoi Viet - 4
    Đây cũng là dịp để IRC lắng nghe và chia sẻ cùng khách hàng, đồng thời nắm bắt mong muốn, nhu cầu của thị trường để giữ vững niềm tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm.

    Sự kiện tri ân khách hàng năm 2016 được hãng lốp Nhật Bản IRC tổ chức với sự hỗ trợ từ các Tổng đại lý để tri ân các khách hàng thân thiết, diễn ra tại các tỉnh thành lớn trên cả nước, đến nay đã đi qua các tỉnh Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng và Nha Trang. Đối với IRC Việt Nam, những người thợ sửa xe và đại lý là những “đại sứ” vô cùng quan trọng giúp nối dài cánh tay mang lốp IRC đến với người tiêu dùng.

    Lop xe Nhat Ban IRC dong hanh tren tung cay so cung nguoi Viet - 5

    Đây cũng là dịp để IRC lắng nghe và chia sẻ cùng khách hàng, đồng thời nắm bắt mong muốn, nhu cầu của thị trường để giữ vững niềm tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm.

    Thông qua các chia sẻ quí báu này, IRC đã nắm bắt được thị hiếu mới của người tiêu dùng và xu hướng phát triển thị trường tay ga tại Việt Nam. IRC đã ra mắt bốn dòng sản phẩm mới, không chỉ là lốp cho xe ga đi lại hàng ngày để nâng vẻ đẹp và chất lượng di chuyển mà còn là những chiếc lốp đặc biệt, phục vụ riêng cho những bạn trẻ cá tính, yêu thích độ xe, đi phượt bằng xe máy.

    Sản phẩm mới này được đặc biệt yêu thích bởi lẽ trước đây lốp xe độ thường phải nhập khẩu về từ nước ngoài với chi phí đắt, đến nay bài toán này được giải quyết ngay tại Việt Nam, với chi phí tiết kiệm hơn nhiều.

    Những dòng lốp mới của IRC tại Việt Nam
    · MOBICITY SCT-002: dòng lốp “đẳng cấp sánh tầm cùng thương hiệu”. Đây là loại lốp mới không chỉ vận hành tốt với điều kiện giao thông đô thị, thiết kế thời trang phù hợp với các loại xe tay ga cao cấp như Vespa LX. Ngoài ra, chất lượng của Mobicity còn thể hiện ưu điểm khi được sản xuất theo quy trình kiểm định và đánh giá chất lượng nghiêm ngặt từ Nhật Bản.

    · URBAN MASTER MB520z: Dòng lốp dành riêng cho xe tay ga đô thị như Lead, Attila, Nozza… Được mệnh danh như một chuyên gia đường phố, Urban Master có hoa lốp thời trang, hiện đại và tinh tế, phù hợp với hình ảnh sang trọng của các dòng xe ga. Ngoài ra, Lốp Urban Master với thiết kế các gai cùng đường dẫn lái cho cảm giác “giảm tưng, xóc” và bám đường tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Vị “chuyên gia đường phố” này sở hữu chất lượng vượt trội đến từ Nhật Bản, lốp dày, khó bị đâm thủng, bền bỉ và hạn chế trơn trợt, phù hợp với các khách hàng nữ, đặc biệt trong mùa mưa bão. Đặc biêt, đây cũng là dòng lốp được Honda Việt Nam lựa chọn để lắp ráp cho dòng xe Lead xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản với tiêu chuẩn an toàn và chất lượng hàng đầu.

    · WILD FLARE WF-930: Được mệnh danh như ngọn lửa bùng cháy đam mê cho các bạn trẻ muốn thể hiện cá tính riêng trên chiếc xe của mình. Dòng lốp “Gai lửa” là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ mê “độ xe”. Với thiết kế gai lốp hình ngọn lửa đồng nhất, dòng lốp WF-930 đem lại sự khác biệt và cá tính cho chiếc xe máy. Hông lốp hẹp mang đặc tính thể thao đem lại tính năng vận hành ổn định, an toàn và cân bằng tối ưu. Lốp được sử dụng với loại xe dùng vành không săm cỡ 14", 16’’ (Nouvo, Hayate), 17’’ (Future Neo, Wave RSX, Jupiter, Sirius, Exciter) cho các kích cỡ tương ứng.

    · CORODINE NR87: Dòng lốp chinh phục mọi thử thách khắc nghiệt nhất của đường đèo Việt Nam, được sản xuất chuyên biệt cho các phượt thủ, đặc biệt là các cung đường Tây Bắc. NR87 phù hợp cho các dòng xe huyền thoại như: Wave, Dream, Future, Sirius, Exciter, Air Blade, Vision, Click, Mio, Luvias, rất thích hợp để “phượt” trong địa hình đồi núi trơn trượt. Rãnh hoa lốp sâu giúp xe bám đường tốt hơn và hạn chế trơn trượt.

    Lop xe Nhat Ban IRC dong hanh tren tung cay so cung nguoi Viet - 6
    IRC Tire đã ra mắt bốn dòng sản phẩm mới, không chỉ là lốp cho xe ga đi lại hàng ngày để nâng vẻ đẹp và chất lượng di chuyển mà còn là những chiếc lốp đặc biệt, phục vụ riêng cho những bạn trẻ cá tính, yêu thích độ xe, đi phượt

    4 dòng lốp mới hiện đã có sẵn tại tất cả 50 tổng đại lý của IRC trên cả nước, với mức giá cạnh tranh. Đây cũng là bước đi bền vững của hãng lốp Nhật Bản để tiếp tục giữ vững vị trị ngôi vương trong ngành lốp xe máy, trên cả hai thị trường lốp tiêu chuẩn chính hãng OEM cũng như thị trường sản phẩm thay thế.

    Chuỗi sự kiện Tri ân khách hàng toàn quốc sẽ được IRC Việt Nam tiếp tục tổ chức tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Nghệ An trong tháng 9 và tháng 10.

    Lop xe Nhat Ban IRC dong hanh tren tung cay so cung nguoi Viet - 7
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 19 Tháng chín 2016
  2. pqthai

    pqthai Biker cấp 2

    Mình toàn xài Yokohama.
  3. hyper

    hyper Biker cấp 1

    rẻ hơn nhưng ăn đinh lắm
  4. pqthai

    pqthai Biker cấp 2

    Mình đi Yokohama Ninja, gần 1 năm rồi trước & sau chưa ăn cây đinh nào :)

    Mắc hơn IRC 70k.

    Size trước 70/90-16, sau 90/90-16. Đi bao bám đường.
    Last edited: 18 Tháng chín 2016