1. Biker cấp 3

    ZX10R không làm chủ tay lái gặp nạn tại đèo Chuối

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 6 Tháng chín 2016.

    Km85 cây số 149 đèo Chuối đêm 05/09 chứng kiến vụ tai nạn thương tâm của 2 thanh niên trẻ. 2 bạn trẻ chở nhau trên chiếc ZX10R do không làm chủ được tốc độ khi đổ đèo vào cua nên đã lao xuống vực, chiếc ZX10R gãy làm đôi khiến tất cả trong tình trạng nguy kịch.

    ZX10R khong lam chu tay lai gap nan tai deo Chuoi

    Kawasaki ZX10R gặp nạn.
    Đây là hồi chuông cảnh báo mạnh mẽ tới các bạn trẻ chưa có kinh nghiệm, chưa có đủ tỉnh táo và bản lĩnh khi ôm những chiếc Super Sport và chạy đèo ban đêm. Qua sự việc đáng tiếc này, theo thông tin được chia sẻ thì đây là Chủ nhiệm CLB Exciter Tân Phú Đồng Nai chở theo member của mình, không làm chủ được tay lái ở tốc độ cao khi vô cua đã xảy ra tai nạn đáng tiếc. Được biết, đây là chiếc ZX10R phiên bản kỷ niệm 30 năm date 2015, chiếc xe được gia đình mua cho nạn nhân cách đây 3 tuần. Sự việc đau lòng cũng đã xảy ra, mong cách anh chị em biker nào biết nạn nhân thì cầu nguyện và thông cảm, 1 lần nữa đây là bài học to lớn rút ra cho nhiều thanh niên trẻ máu tốc độ nhưng chưa có kinh nghiệm trên những chiếc PKL.

    ZX10R khong lam chu tay lai gap nan tai deo Chuoi - 2

    ZX10R khong lam chu tay lai gap nan tai deo Chuoi - 3
    Chiếc ZX10R gãy đôi không tìm được biển số.
    Nguồn: cộng đồng facebook
    2banh
    2banh.vn
  2. Khanh Hunter

    Khanh Hunter Biker cấp 1

    Tạo nét là tét não dạo này tai nạn pkl ỡ Việt Nam! Nhiều quá , toàn là sửu nhi ko có kn thích thể hiện , cứ vậy hoài trước sau gì nhà nước cũng cấm lại thi a2 quá , cứ bình thường tà tà như mình cho khỏe đi nakebike 1000 chạy tà tà 90 120 km đều đều hóng gió ngấm cảnh trong thành phố thì 40 60 chậm chút như mình cho chắc vừa ko làm hại bản thân và làm hại người khác
    Last edited: 6 Tháng chín 2016
    monla thích bài này.
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Nói zậy cũng hk đúng, chạy ẩu thù leo lên xe nào cũng chết. Huống hồ ko thể lấy vài cá nhân ra mà phán xét cả cộng đồng
    DucAnh89 and monla like this.
  4. monla

    monla Biker tích cực

    Nói chung đây không phải lần đầu, tai nạn ban đêm nên cũng chưa biết được rõ ngọn ngành. Chỉ mong là các bạn đi xe giữ cái đầu lạnh 1 chút, bình tĩnh 1 chút, phải quen xe, hiểu xe, kỹ năng thuần thục mới múc. Chứ chiếc super sport 1000cc mà mới chạy 3 tuần đem ra chạy đèo ban đêm thì coi như bước vào cửa tử
  5. HDUY406

    HDUY406 Biker mới

    Không ngờ 1 trang như 2banh.vn có thể viết được 1 bài báo như thế này . Không thể hiểu ad suy nghĩ gì khi nói về đam mê của chính mình.
  6. monla

    monla Biker tích cực

    Ý bạn là sao? Đam mê là chạy bất chấp, đam mê là chết hả?
  7. HDUY406

    HDUY406 Biker mới

    Thứ nhất : Đó là 1 sự việc đau lòng trong cộng đồng tại sao lại có thể để hình như vậy. Không thể che lại như bài của ad huy hoàng sao ?
    Thứ 2 : Đó là sự việc không mong muốn , rủi ro có thể đến với bất cứ lúc nào trên đường. Với lại 2 a cũng là người có kinh nghiệm chạy xe cả nhưng không may gặp sự cố . Chứ không phải máu tốc độ như các bạn nói .
    Các bác không biết gì về chuyện này xin đừng phán như mình là người chứng kiến tất cả. Với gia đình họ đây là sự mất mát rất lớn . Kính xin các bác hãy để 2 a được yên . Cảm ơn
    #mailaae