không biết có ai thống kê số liệu thằng chạy ex là bao nhiêu tuổi k??? Ra đường là thấy tầm SV chạy, toàn lũ nguy hiểm, k phân tích, suy nghĩ suy ngẫm cái gì chưa mà ẳng ẳng lên ex này ex nọ. Lúc trước ex 150 ra mắt thằng nào cũng ẳng xấu xấu, mà ba mẹ cho tiền mua xe, thích tay côn, tốc độ, đi phượt thì chọn ex... vì lúc đấy nó ngon nhất mà. Giờ thần tượng quá hóa cuồng k biết ngồi phân tích. 2 xe có cái mạnh cái yếu. Tốc độ thua thì chịu, chuyển qua chê ngoại hình ^^ haha... Có mỗi cái lỗi phuộc trước kêu cụp cụp mà k sửa chữa khắc phục thì YA nó k coi tụi bay ra ji r nhá ^^ bỏ tiền ngu mua cái xe về chạy 3 năm là muốn khỏi đi QL1A. 80-90 km/h sàn lắc các kiểu khi chỉ cần chạm nhẹ cái gờ giảm tốc.
Xin lỗi chứ bác không chạy, người khác chạy, bác hiểu hai từ " đam mê" không. Yamaha tạo ra cảm giác đó cho người lái, còn honda hầu như chỉ là phương tiện đi lại thôi
Mua xe chắc bác mang lên cân đo cái tốc độ con nào max thì mua à. Ngoại hình nó đập vào mắt trước tiên đó.
So sánh kiểu nào thì mình thích thì con nào mình chọn xe đấy thôi. Xét trên cái lợi tổng thể chứ không phải một góc cạnh, nên Winner tốc độ bàn thờ thì cũng ko ăn thua gì đâu
Em phải đăng nhập để like bình luận của bác. Nói thật nhìn Ex vẫn bốc hơn, ngầu hơn, winner nhìn ở ngoài tù tù sao ấy.
lên trang tinh tế hay facebook toàn thánh ya nào là bảo winner nhái ếch nào la thảm họa cho thế hệ xe hon da nào là sốc về winner các bạn có muốn mua đọc thấy fan ya phán như người mắc ỉa cái nghe chán lỗ giun
Winner mà đầu tư thiết kế thể thao xí là ngon r. Chẳng qua nó ko đẹp nên mấy bác ko thjk thôi chứ nếu lắp phuột trước, động cơ honda vào exciter là hoàn hảo :)). Làm mặt nạ trước hao hao cbr150 2016, đuôi cung giong đèn xi nhan rời, 2 bên ếm cũng hầm hố hơn xí là ngon. Winner nhìn khá cứng tuổi hơn exciter